Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xếp bánh vào khay thủng của tu com cong nghiep

Bánh bao là 1 loại bánh khiến cho bằng bột mỳ với nhân được khiến bằng thịt hoặc rau và hấp lên. Đây là món ăn của người Trung Hoa. Bánh bao thường ăn được vào bất kỳ bữa nào trong ngày, nó siêu dễ ăn bởi thế bánh bao du nhập vào ẩm thực người Việt từ lúc nào ko hay.
những tiệm bánh bao ở nước ta cũng vì thế mà mọc lên như nấm dùng cho cho nhu cầu ẩm thực của người Việt. Anh Hoàng (Hà Nội) là chủ quán của 1 trong các cơ sở chế tạo bánh bao mang tiếng ở Hà Nội chia sẻ về phương pháp khiến bánh bao: “Làm bánh bao không khó như rộng rãi người hay nghĩ, quá trình làm nhân hầu hết người thường cho là khó nhất như theo mình thì giai đoạn hấp bánh cũng tương đối quan trọng nó là nền tảng để tạo lên hương vị của dòng bánh bao”.
Cũng theo lời anh Hoàng tâm sự, nhờ mang công nghệ tăng trưởng, ngày càng với nhiều đồ chuyên dụng cho công việc nhà bếp điển hình như tu nau com, máy đánh bột …vì thế quá trình khiến cho bánh nhất là giai đoạn hấp bánh nhà anh hết sức đơn thuần và nhanh .
Dưới đây là công thức khiến cho bánh bao bằng tu com đơn thuần tại nhà:
Nguyên liệu:
1 gói bột bánh bao 400gr (có sẵn men nở),100g đường, 1 chút muối. 200ml sữa tươi ko đường. 200gr thịt nạc vai, nửa củ hành tây, 3 quả trứng gà, 3 dòng mộc nhĩ. Tu nau com
cách làm:
cách làm cho vỏ bánh bao: Sữa tươi đun cho ấm lên khoảng 40-500C rồi cho gói men nở vào, khuấy đều, để 10 phút để men nở. Sau đó đổ vào 400gr bột (bớt lại khoảng nửa bát con để làm cho áo bột), thêm đường, chút muối rồi nhồi đều tay khoảng 10 phút. đạt được 1 thìa dầu ăn rồi nhào đạt được 10 phút nữa. Sau ấy để bột nghỉ, phủ khăn ẩm lên trên rồi ủ bột trong vòng một giờ. Bột cần nở ít nhất là gấp đôi.
bí quyết khiến cho nhân bánh bao: Thịt xay trộn có hành tây, mọc nhĩ băm nhỏ, nêm gia vị. Trứng luộc chín rồi cắt thành miếng cau. Mẹo nhỏ là cho đạt được một chút rượu trắng thì nhân siêu dậy mùi.
Nặn bánh: Bột ủ xong mang ra nhào đạt được 1-2 phút nữa, rồi chia thành các phần nhỏ. Lấy từng phần với ra cán mỏng, xếp nhân vào giữa rồi túm mép lại (theo hình lượn sóng) cho kín miệng bánh. Nhớ bột áo trong từng công đoạn để ko dính tay. sở hữu 1 gói bột, mình làm cho được 12 dòng có 2 cỡ khác nhau. Mình cho đạt được chút nước lúc nhào nên bột khá ướt, bởi vậy mà vừa nặn xong bánh chúm chím cực kỳ đẹp nhưng để 1 lúc thì bị biến dạng.
Hấp bánh: Xếp bánh vào khay thủng của tu com cong nghiep , sau đó đổ nước vào khay cơm rồi trồng khay thủng vào. Đóng tủ nấu cơm lại, ấn nút hoạt động và hẹn giờ khoảng 20p là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét