Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Đông đảo người thấy lo ngại với vấn đề bảo quản cơm trong mùa hè nhất là sở hữu những nhà hàng sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp sở hữu lượng cơm lớn.

Tất nhiều người thấy lo ngại sở hữu vấn đề bảo quản cơm trong mùa hè nhất là với những siêu thị dùng tủ nấu cơm công nghiệp mang lượng cơm lớn.


Thực tế cho thấy, tu nau com công nghiệp ko chỉ cho hiệu suất khiến việc cao khi nấu cơm mà khả năng bảo quản cơm cũng rất phải chăng. Dù thế, để phát huy cao nhất những tiện ích này, bạn cũng nên quan tâm đến những gợi ý dưới đây về cách mua gạo, cách nấu, phương pháp bảo quản.
  • chọn gạo: Đây là khâu siêu quan trọng quyết định đa dạng tới chất lượng cơm. Tùy từng loại gạo mà bạn ước lượng lượng nước yêu thích, giảm thiểu hiện tượng cơm sống, nhão hoặc khê.
  • dùng nước sôi nấu cơm: sử dụng nước nóng để nấu cơm ko những bảo đảm chất lượng cơm nấu ngon mà còn giúp giữ được hàm lượng Vitamin B1 trong gạo. Đối có việc nấu bằng tủ nấu cơm điện thì cách này còn giúp tiết kiệm điện năng 1 phương pháp logic nhất.
  • trường hợp bạn lo lắng com bị cháy thì mang thể nhỏ vài giọt dầu vào cơm, cơm ko những mềm ngon, tơi nhừ mà còn hạn chế hiện tượng cơm cháy khê.
  • Muốn hạn chế hiện tượng cơm ôi thiu, nhanh hỏng: lúc nấu hãy cho vào nồi vài giọt giấm theo tỉ lệ 2ml cho 1,5kg gạo, cơm sẽ trắng muốt và giữ được lâu hơn.
Bạn với thể yên tâm mang chất lượng cơm khi nấu có tủ cơm công nghiệp bởi nó luôn được giữ ở nhiệt độ ấm nóng, khả năng bảo quản chất lượng cơm thấp hơn, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét