Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến đổi

Hiện nay, tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến đổi mang những bếp ăn phục vụ đông người như những đơn vị trường học, quân đội, khu công nghiệp vì tính thuận tiện và tiết kiệm kinh phí. ngoại trừ chức năng chính là nấu cơm, tủ nấu cơm công nghiệp còn với thể sử dụng hấp những loại thức ăn khác như bánh, xôi hay các dòng thủy sản với thời gian hoàn thành tùy thuộc vào từng chiếc thực phẩm.  giới thiệu tới quý quý khách sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay tiết kiệm thời gian và giá thành.

Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay hay còn được gọi là tủ hấp cơm 20 khay được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại có những linh kiện nhập ngoại siêu bền. Tủ nấu cơm công nghiệp mang khoa học tạo khá bao quanh bao quanh hoàn toàn máy khiến cơm chín đều ngon và thời gian nhanh hơn so mang phương pháp truyền thống. Sản phẩm cơm sau khi nấu không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo.
Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay có những chế độ cài đặt thời gian tự động và khống chế bằng tay với bảng điều khiển dễ dàng dùng, tủ nấu cơm giúp đơn vị bếp nấu cơm nhanh, tiết kiệm nhân lực. Tủ nấu cơm được thiết kế mang hệ thống van tự động dẫn nước vào, tự tăng lúc thiếu nước, tự động ngắt khi nước đầy phải ko gây hiện tượng cơm nhão hay quá khô mà ko bắt buộc đảo cơm hay canh chừng như ngay đây. quanh đó đó, có kiểu dáng khóa cửa tự động độc đáo cộng hệ thống van an toàn dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện. Chị Nguyễn Thanh Vân cho biết : "Trước đây, để nấu cơm rất vất vả, từ lúc sử dụng tủ mang 120kg gạo chỉ mất 45 phút để nấu chín, 80kg mỳ chỉ mất 35 phút, đối với 80 kg thịt chỉ mất 10 phút. sở hữu tủ nấu cơm, công việc vươn lên là nhẹ nhàng hơn, chẳng phải mất thời gian canh chừng, khuấy đảo như ngay đây nấu bếp củi"
Tủ được bề ngoài với dáng thẳng đứng nhỏ gọn cộng 4 bánh lợi ích giúp tiết kiệm dung tích bếp, tiện dụng cho việc đi lại và vệ sinh. giả dụ bí quyết truyền thống mất phổ biến thời gian và công sức để lau chùi các chiếc nồi to kềnh càng thì với vỏ bọc bằng inox, chỉ buộc phải vài bước đơn thuần, tủ nấu cơm đã hoàn toàn sạch sẽ mà ko gặp khó khăn vất vả.
bây giờ tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay có đa dạng thương hiệu khác nhau trên thị trường như Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay Milan, Sanaky,... nhưng được phân khiến 2 mẫu chính là tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay dùng điện và tủ nấu cơm công nghiệp tiêu dùng gas. Ống dẫn nhiệt được làm cho bằng inox ko gỉ, giúp cho ống dẫn nhiệt được đảm ảo tuyệt đối an toàn, quy trình hoạt động dễ dàng hơn. bên cạnh ra, tất cả tủ được khiến bằng thép không gỉ, màu sắc đẹp và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi cần người khiến bếp chẳng hề vất vả kỳ cọ như nồi nấu củi truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét