Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thông Số Tủ đông công nghiệp

Xã hội đang ngày càng vững mạnh đồng hành sở hữu nó là nhu cầu của con người ngày càng nâng cao cao sở hữu các kỹ thuật phát triển tiên tiến. các siêu thị, quán ăn những trung tâm sắm sắm, doanh nghiệp thực phẩm vững mạnh sôi động bởi thế nhu cầu bảo quản thực phẩm, những mặt hàng đông lạnh dùng cho cho các món ăn trở lên cấp thiết hơn và các loại tủ đông cấp đông thể tích lớn sở hữu các chế độ khiến đông hoặc khiến cho đông mát là sự lựa tậu ưa thích với người dùng.
công ty TNHH International (Cầu Xuân Ổ, QL 1A cũ, Võ Cường, Bắc Ninh )cũng lựa tìm cho khu bếp của nhà hàng mẫu tủ đông 4 cánh của để bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ đông còn gọi là tủ trữ đông sở hữu tác dụng bảo quản thực phẩm được tươi mát hạn chế ôi thiu và bị hỏng. Tủ được bề ngoài mang 4 cánh mở, nhỏ gọn, sở hữu bắt mắt châu Âu, phương pháp nhiệt bằng polyrethane, bền cao.
Tủ đông 4 cánh với khoảng trống của tủ tương đối lớn 1000l phải có thể chuyên dụng cho doanh nghiệp hoặc khách sạn, bếp ăn tập thể. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và vận hành đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Tủ đông 4 cánh với vỏ được làm cho bằng inox không gỉ, tinh tế,
Chế độ làm cho lạnh bằng khí nén không gian to của tủ đông công nghiệp phù hợp dùng cho bếp công nghiệp. với dàn lạnh bằng đồng chống ăn mòn, gỉ sét. Giúp giữ nhiệt gấp đôi, nâng cao độ bền gấp đôi. có giá kệ nâng cao chỉnh chiều cao yêu thích. Máy nén ko chứa CFC, sử dụng gas R134a vô cùng thân thiện mang môi trường.
Thông số kỹ thuật:
KT: 1220x750x1960
làm cho lạnh bằng R134a
Nhiệt độ: -12 độ
làm lạnh trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét