Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tu com cong nghiep không đặt gần ổ cắm điện

Gas là khí đốt, lúc gặp sự cố sở hữu gas giả dụ ko biết bí quyết thì nó để lại hậu quả siêu lớn mà nguyên nhân chỉ là do sơ xuất. vì vậy, lúc sử dụng gas cho tủ nấu cơm để giảm thiểu tối đa rủi ro bạn phải chú ý các nguyên tắc dưới đây:


- khi lắp đặt tủ nấu cơm , ko nên đặt tu com cong nghiep gần ổ cắm điện, rẻ nhất là xa ít nhất 2m và bình gas buộc phải được ngay ngắn và theo phương thẳng đứng.
- lúc thay gas tu nau com , hãy kiểm tra lại dây dẫn, cụm van bình bằng cách dùng nước bọt xà phòng bôi lên, trường hợp thấy sủi bọt tăm là đã bị rò rỉ và nên thay thế. Nhưng phải chăng nhất là bạn nên kiểm tra định kỳ, hàng tháng, hàng quý ống dẫn gas, khi đun nấu xong bắt buộc khóa van lại.
- khi ngửi thấy mùi gas ở tu nau com gas không được bật, tắt bất cứ một vật dụng điện, thiết bị tiêu thụ điện nào trong nhà, không làm cho rơi các vật dụng, ko khiến tạo ma sát….(không tạo bất cứ tia lửa nào dù nhỏ). Sau ấy vào khóa van bình gas, mở nhẹ nhàng các cửa sổ, cửa chính, tuyệt đối ko bật quạt. giả dụ ko biết cách khắc phục thì gọi điện tới số 114 hoặc cơ sở sản xuất gas tới xử lý.
Lưu ý: lúc đun nấu xong phải lau chùi tủ cơm ngay vừa giữ được vệ sinh hạn chế để dầu mỡ bám vào tủ và ống dẫn gas nhằm dòng bỏ điều kiện chuột cắn dây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét