Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Số tiền đấy bạn đã tìm được chiếc tủ nấu cơm thấp hơn

đa số người thường băn khoăn giữa tủ nấu cơm và nồi nấu cơm công nghiệp bắt buộc mua mẫu nào? Muốn kiếm được lời giải, bạn bắt buộc kiếm hiểu thế mạnh của từng sản phẩm xem sản phẩm nào yêu thích mang nhu cầu tiêu dùng của mình hơn.
Thực tế cho thấy trường hợp xét về khía cạnh trọng lượng, hiệu suất khiến việc và sự yêu thích cho mục đích marketing dịch vụ ăn uống thì tu nau com được đánh giá cao hơn noi nau com cong nghiep . Nồi cơm công nghiệp sở hữu nguyên lí hoạt động giống như nồi cơm điện sử dụng trong gia đình. Gạo và nước được truyền nhiệt trực tiếp qua mâm nhiệt, đáy nồi. Nhưng sở hữu một giảm thiểu là chiều cao của lớp gạo và nước không dày hơn 15 cm; bởi có lượng gạo và nước dày hơn, để gạo chín thành cơm thì buộc phải nâng nhiệt độ cao hơn và sẽ sinh ra nhiều cháy. Thông thường, công suất tối ưu của các nồi cơm điện thường nhỏ hơn 8kg gạo phải có thể ưng ý sở hữu những quán cơm nhỏ. Tuy thế, có những quán ăn có quy mô to hơn thì thường bắt buộc sắm 2-3 loại để đáp ứng nhu cầu. có số tiền đấy bạn đã tìm được chiếc tủ nấu cơm thấp hơn, gọn nhẹ và kinh tế hơn.
Bảng so sánh 2 sản phẩm: tủ nấu cơm và nồi nấu cơm công nghiệp
Tiêu chí so sánhNồi nấu cơm công nghiệpTủ nấu cơm công nghiệp
Thời gian nấu50 – 60 phút35 – 45 phút
Lượng điện nấu 100kg gạo50 KW/h22 KW/h
Lượng gas nấu 100kg gạo6,8 Kg/h2,2 Kg/h
Chất lượng cơmsở hữu thể tạo cháy dưới đáy nồiCơm ngon, chín đều
khoảng trống để nấu 40kg gạoĐể nấu 40 kg gạo bạn cần 8 nồi cơm công nghiệp vận hành cộng khiChỉ cần một tủ nấu cơm 12 khay.
Sức lao độngnên canh nồi để đảo cơmTiết kiệm tới 50% sức lao động, không nên trông chừng hay đảo cơm
mức giá đồ vậtNấu lượng gạo to phải phổ biến nồi hơn, tổng chi phí chọn mua caoNhanh gọn, lợi ích có một mẫu tủ, tổng giá tiền chi trả tốt hơn






Qua bảng so sánh trên, mang thể thấy trường hợp bạn tìm tìm 1 sản phẩm cho dịch vụ ăn uống công ty, khách sạn hay các bếp ăn đông người ở trường học, công ty, bệnh viện thì tu nau com chính là giải pháp tuyệt vời bạn cần ưu tiên lựa tậu. Nấu phổ biến cơm cùng một khi mà vẫn đảm bảo chất lượng cơm thơm ngon, giữ trọn giá trị dinh dưỡng, thuận tiện lúc hấp và bảo quản thực phẩm là những điểm cộng tạo lên tên tuổi cho cái sản phẩm hiện đại này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét