Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm có thể Chịu nhiệt cao

Tủ nấu cơm đã trở thành thiết bị nhà bếp đa dạng trong các siêu thị, khách sạn và bếp ăn tập thể… tuy nhiên, nhiều người sử dụng băn khoăn, tủ nấu cơm sở hữu bền hay không? chúng ta hãy cùng nhau giải đáp câu hỏi này.

Chất liệu bền đẹp 
đặc trưng, tu nau com được khiến bằng inox 201, bền đẹp, cửa tủ được gắn vào lớp đệm silicone kiên cố, chịu được nhiệt độ cao, qua ấy người mua yên tâm khi sử dụng.
đạt được vào ấy, hầu hết những vật dụng trong tủ như: khay, van, buồng đốt… được làm cho hoàn toàn bằng chất liệu inox cực kỳ bền, giúp gia nâng cao tuổi thọ cho tủ.
Tư vấn và bảo hành 
không tính ra, sau khi tậu tủ, quý khách được bảo hành ít nhất 12 tháng, được tư vấn lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong suốt công đoạn sử dụng.
người mua với thể tham khảo tăng các sản phẩm tại bep36.,com để được tư vấn và mua lựa những sản phẩm phù hợp nhất.
Linh kiện nhập ngoại vô cùng bền 
Tủ nấu cơm công nghiệp được cung ứng trên dây truyền tiên tiến, có những linh kiện nhập ngoại rất bền. Tủ được kiểu dáng rộng rãi dòng kích cỡ và công suất thích hợp với tất cả nhu cầu của quý khách.
bề ngoài tiện lợi 
xung quanh chiếc tủ nấu cơm bằng ga, còn sở hữu cái tủ dùng điện, mỗi dòng với phổ biến dạng sản phẩm gắn với số lượng khay từ 6 – 24 khay, sở hữu kiểu sử dụng nút điều khiển, có kiểu cảm ứng tự động.
Chịu nhiệt cao 
các thiết bị của bep nau com cong nghiep được kiểu dáng chịu được nhiệt độ cao, tăng độ bền và tạo cảm giác an toàn lúc dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét