Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay tiết kiệm giá tiền, thời gian và an toàn cho người sử dụng

Nấu 120kg gạo tương đương sở hữu 600 suất cơm chỉ trong 45 phút; toàn bộ tủ được bề ngoài bằng thép ko rỉ, dễ dàng vệ sinh và vận động, tuyệt đối an toàn khi tiêu dùng là các điểm cộng vượt trội của tủ nấu cơm 24 khay.
Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay tiết kiệm giá tiền, thời gian và an toàn cho người sử dụng
1. Độ bền cao 
Tủ nấu cơm 24 khay được phân phối trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến sở hữu những linh kiện nhập ngoại vô cùng bền. ko kể ra, cửa được gắn vào lớp đệm silicone chịu được nhiệt độ, lớp đệm chắc chắn. Bản lề bằng inox dày bền, đẹp, lớp Foam giữ nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ cao.
Tủ nấu cơm 24 khay đem đến những hạt cơm chín đều, ngon và thời gian nhanh hơn so sở hữu cách truyền thống

2. Dễ dàng vệ sinh và đi lại 
toàn bộ tủ được ngoại hình đẹp và sạch sẽ dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đồng thời, tủ được kiểu dáng có dáng thẳng đứng nhỏ gọn, mang 4 bánh thuận tiện giúp tiết kiệm không gian bếp, lợi ích cho việc chuyển động và vệ sinh.
3. Tiết kiệm thời gian và chi phí 
bep nau com cong nghiep 24 khay hoạt động có nguyên lý tạo hơi bao quanh hoàn toàn máy khiến cơm chín đều ngon và thời gian nhanh hơn. Cơm sau khi nấu không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo, tiết kiệm thời gian và công sức.
với công suất sử dụng khoảng 600 suất ăn, thời gian chế biến 120kg gạo/45 phút, 80kg mỳ/35 phút, các sản phẩm từ thịt khoảng 80kg/10 phút, cái tủ nấu cơm là sự lựa tìm phù hợp cho những khu công nghiệp, trường học, doanh trại quân đội, nhà hàng…
4. An toàn cho người tiêu dùng
Tu nau com 
công nghiệp 24 khay sở hữu ống dẫn nhiệt được khiến cho bằng chất liệu inox ko rỉ giúp cho ống dẫn nhiệt được đảm bảo và tuyệt đối an toàn, quy trình hoạt động dễ dàng hơn.
kế bên đấy, nguồn cung ứng nhiên liệu điện, nước, áp suất tự động mang đa dạng chức năng bảo vệ. Đối có tủ nấu cơm dùng gas được thiết bị hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi có sự ố xảy ra như bị thiếu nước hay chập điện. sở hữu hệ thống van cấp nước van xả bằng đồng rất bền, đảm bảo an toàn, không lo xảy ra các hiện tượng rò rỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét