Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mua một chiếc tu nau com

Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho 1 sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Cuộc sống tiên tiến, các thủ tục ngày cưới hay khâu tiệc tục đón tiếp khách cũng được chủ nhà cắt gọn và khoán luc cho siêu thị dịch vụ phụ vụ đám cưới. Chính bởi thế những doanh nghiệp, trung tâm tổ chức sự kiện xây dựng thương hiệu. Họ sắm kiếm và lựa mua những vật dụng, dụng cụ (nhất là khâu chuẩn bị tiệc cho gia chủ) thấp nhất, công nghiệp nhất sao cho phục vụ đầy đủ và nhanh nhất.
Anh Hiền ởThôn Nghĩa Hảo, Xã Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội cũng mở một cơ sở tổ chức đám cưới tại quê nhà. Bên ngoại trừ đã trang bị phổ biến trang bị cũng như dụng cụ phục vụ cho đám cưới cực kỳ hiện đại thì anh cũng đã mua một chiếc tu nau com ở  khiến cho người bạn đường cho công việc bếp núc, phục vụ tốt nhất cho những đám cưới mà gia đình nhận giúp.




















với tu nau com gas 12 khay Việt Nam có nhiều công dụng nấu cơm, hấp…anh Hiền rất ưa thích. Nó giúp cho công việc nấu cỗ của gia đình anh đơn thuần và nhanh chóng. với cấu tạo vỏ tủ bằng Inox. Lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt. tủ nấu cơm 12 khay Made in Việt Nam TCG-12 dùng gas với hệ thống va n xả áp đồng đảm bảo an toàn. Van cấp nước tự động cao cấp. Van xả đáy cao cấp. Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ . Zoăng phương pháp tủ cao cấp chống thoát nhiệt.

Hơn nữa là tu com này dung gas là nguyên liệu đốt bắt buộc vô cùng lưu đông, ưng ý với công việc của gia đình. ko kể ấy buồng đốt làm cho nóng nhanh phải  tu nau com gas này, tiết kiệm nhiên liệu gấp 2,5 lần so mang các loại tủ cơm bằng bếp gas công nghiệp thông thường. Sản phẩm cơm sau lúc nấu chín ko bị nhão hay khô cơm. Cơm chín đều, giữ nguyên màu sắc và chất dinh dưỡng của hạt gạo.
Chức năng chủ yếu : Lượng gạo : 120kg /45 phút. Lượng mỳ : 80kg/35 phút. Sản phẩm thịt : 80kg / 10 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét