Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm được cung cấp từ đa dạng mẫu chất liệu khác nhau

Inox 304 được sử dụng rộng rãi để cung ứng các dòng thứ nhà bếp như: máy rửa bát, nồi nấu phở, đặc thù là tủ nấu cơm.

Tủ nấu cơm được cung cấp từ đa dạng chiếc chất liệu khác nhau, trong đó nhiều là dòng inox 304. Trên thị trường hiện sở hữu rất nhiều dòng inox vậy inox 304 tiêu dùng để làm cho tủ nấu cơm công nghiệp khác sở hữu những mẫu inox khác ở điểm nào ?
Inox 304 là dòng inox rộng rãi nhất trên thế giớ, chiếm đến 50% lượng thép không gỉ. Inox 304 sở hữu mặt ở hầu hết nơi trong cuộc sống hàng ngày như: xoong, chảo, bàn ghế, tủ nấu cơm công nghiệp ...
Tính chống ăn mòn:

Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn thông minh của mình lúc được tiếp xúc với nhiều mẫu hóa chất khác nhau. Inox 304 với khả năng chống gỉ trong toàn bộ ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của công đoạn chế biến thực phẩm và vô cùng dễ vệ sinh.
Khả năng chịu nhiệt:
Inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa rẻ ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên tới nhiệt độ 925 độ C Trong những nếu bắt buộc độ bền nhiệt cao, thì người ta đề nghị vật liệu có hàm lượng carbon cao hơn.
Cơ tính và tính chất vật lý:
Giống như những mẫu thép trong mẫu Austenitic, thì từ tính của Inox 304 là siêu yếu và hầu như là không mang. Nhưng sau khi khiến cho việc trong môi trường với nhiệt độ phải chăng, thì từ tính lại cực kỳ mạnh (điều này đi ngược lại có quá trình tôi).
Khả năng gia công
Inox 304 với khả năng tạo hình siêu thấp, nó có thể dát mỏng mà ko buộc phải gia nhiệt. Điều này khiến Inox này độc quyền trong lĩnh vực cung ứng những yếu tố Inox.
Ví dụ: chậu rửa, chảo, nồi… không tính ra, tính chất này còn khiến cho Inox 304 được ứng dụng làm dây thắng trong công nghiệp và các phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét