Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Sở hữu hai mẫu tu nau com dien và tu nau com gas

Bánh gai được khiến cho từ lá gai, gạo nếp, đỗ xanh, dừa tơi, mứt bí, hạt sen, dầu chuối, mỡ lợn. Muốn sở hữu chiếc bánh thơm ngon ko kể việc nên tậu gạo nếp chiếc hoa vàng, đãi sạch rồi ngâm mang nước lạnh qua đêm sau đó để ráo nước và xay thành bột thì khâu hấp bánh, khâu cuối cộng tạo lên hương vị khó quên của mẫu bánh càng quan trọng. từ đấy mùi vị của lá gai quyện vào mùi thơm của gạo nếp, lá chuối khô tạo mới với hương vị siêu riêng mà không chiếc bánh nào sở hữu được.

ngoài bánh gai Ninh Giang (Hải Dương), Tứ Trụ (Thanh Hoá), Bà Thi (Nam Định)… thì bánh gai ở Chiêm Hoá ( Tuyên Quang) cũng được rộng rãi người biết tới. Ai đi qua đây cũng muốn dừng chân mua một ít bánh gai để làm cho quà. Bánh gai Chiêm Hóa đã phát triển thành thương hiệu đặc sản nức tiếng ko chỉ trong tỉnh. Nghề khiến bánh gai khó giàu nhưng người khiến cho bánh gai ở thị trấn Vĩnh Lộc vẫn gắn bó mang nghề. đơn giản bởi họ muốn lưu giữ một nghề truyền thống có một sản phẩm mang đậm hương vị quê hương.
Theo thời gian thì công việc khiến cho bánh được bà con cải tiến, lựa mua nhiều sản phẩm công nghiệp phục vụ cho việc khiến bánh, tủ nấu cơm ( với hai chiếc tu nau com dien và tu nau com gas ) là 1 ví dụ. mang công dụng đa năng của tu com cong nghiep nên nó giúp ích phần lớn trong việc hấp bánh.
Cơ sở chế tạo bánh gai nhà anh Huy (thị trấn Vĩnh Lộc, Chiêm Hoá) cũng sử dụng 1 mẫu tủ nấu cơm gas hài hòa điện của milan để hấp bánh gai. Anh Huy cho biết: “ Tủ cơm này vô cùng tiện, giả dụ mất điện thì mình tiêu dùng gas phải nhà mình khi nào cũng với bánh mới, bánh nóng phục vụ khách…”

có cấu tạo và nguyên tắc hoạt động như các tu nau com khác, nhưng sở hữu tủ cơm gas kết hợp điện 12 khay thì linh hoạt trong tất cả trường hợp, dù mất điện hay hết gas không phải là vấn đề vì nguồn phân phối nguyên liệu mang thể là gas hay điện tùy theo từng hoàn cảnh. Mỗi lần vận hàng tủ nấu cơm này bạn tiết kiệm được ít nhất 1 nhân công lao động, tiết kiệm gas, tiết kiệm điện.
Thông số kĩ thuật chung 
- Kích thước : 700x700x6500 mm
- Điện áp : 220V/380V/50Hz
- Công suất : 12kW/h
- Gas tiêu thụ : 0.8-1kg/h
- Áp lực vào : 0.02 MPa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét