Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm 6 khay tiêu dùng gas

Mochi là 1 chiếc bánh được làm từ gạo nếp giã nhuyễn (tương tự như bánh dày Việt Nam) nhưng với nhân ngọt bên trong. Và phương pháp làm cực kỳ đơn thuần bạn có thể tận dụng tu nau com để khiến cho món bánh này


Mochi đã sở hữu từ cực kỳ lâu đời và là một món ăn không thể thiếu trong những dịp lễ tết, sum họp gia đình của người Nhật Bản. Nó tượng trưng cho ước nguyện một cuộc sống đầy may mắn, ấm no.
Theo phương pháp khiến cho truyền thống thì người ta sẽ hấp chín hỗn hợp gạo nếp cộng 1 chút đường cát (có thể tận dụng tu nau com để hấp); tiếp theo đó sử dụng chày thay phiên nhau đập dập, giã nhuyễn ngay lúc gạo còn tỏa ra những làn khói mỏng mảnh, nóng hổi để thu được một khối bột trắng ngần, dẻo mịn. Cuối cùng, tùy vào sở thích của mỗi gia đình mà khối bột này sẽ được nấu, bọc nhân hay nướng lên để cho ra những loại mochi khác nhau.
Tuy nhiên, hiện nay để thuận lợi hơn cho người làm cho bánh và tận dụng triệt để thiết bị nhà bếp ( như tủ cơm công nghiệp ) và đơn thuần hóa khâu khiến cho bánh ( thay vì đồ gạo nếp, người ta dùng luôn bột pha chế sãn sở hữu bán ở bên cạnh tiệm, chỉ phải hòa bột với nước và hấp lên là được). Như vậy việc tự làm cho dòng bánh nhỏ xinh mà cất đựng đa dạng ý nghĩa này đã phát triển thành đơn thuần và dễ dàng hơn đa số.
Tủ cơm hiện mang bán số đông trên thị trường, nhưng người mua lưu ý, cần sắm tìm các sản phẩm chính hãng, được chuyển nhượng ở những cửa hàng tin tưởng như  …thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cơm nấu, cũng như an toàn lúc tiêu dùng, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc lúc xảy ra.
Gợi ý 1 vài model tu nau com đang bán chạy ở : tủ nấu cơm 6 khay tiêu dùng gas, tủ nấu cơm 4 khay cái cao cấp, tủ nấu cơm 8 khay Việt Nam, tủ hấp cơm CH-B-600 hai buồng, tủ nấu cơm 12 khay mẫu cao cấp ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét