Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Nồi nấu phở chất liệu nồi là inox 304

Phở là món ăn truyền thống của người Việt, không chỉ được dân bản xứ yêu thích mà phở Việt Nam giờ đã trở thành món ăn nức tiếng trên thế giới, được bạn bè quốc tế ưng ý và đánh giá là 1 trong những biểu tượng của ẩm thực Việt. Để mang một tô phở ngon, dù là phở bò, heo gà khác thì cách nằm ở khâu nấu nước dùng.


ngay đây, theo cách chế biến truyền thống để mang nồi nước dùng ngon buộc phải hầm xương trong 5-6 tiếng trên bếp lửa nhỏ, rồi tắt bếp vớt bọt và tiếp tục đun nhỏ lửa lúc nào nước trong nhưng đạt độ ngọt và thanh, thi mới xong. Như vậy để mang nồi nước sử dụng ngon thì đòi hỏi những khâu rất cầu kỳ và mất đa dạng thời gian. bây giờ, kỹ thuật phát triển đáp ứng nhịp sống nhộn nhịp, hiện đại thì những đồ vật công nghiệp, dùng cho nhà bếp, nhà hàng… ra đời, trong đấy có nồi nấu phở inox tiêu dùng điện noi nau pho inox sử dụng thanh nhiệt tiên tiến, nó mang toàn bộ những tính năng ưu việt, tiết kiệm mọi mức giá ở mức cao nhất mà vẫn đảm bảo món phở ngon hấp dẫn, đầy đủ hương vị.
Bộ nồi nấu phở thanh nhiệt bằng điện ở gồm 3 nồi hầm xương, nồi pha nước chan, nước phở và nồi trần bánh . không gian thì tùy vào từng model nhưng bé nhất là 20l và to nhất là 150l. sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:
Chế độ sôi tự động: Chỉ bắt buộc bật công tắc nồi lên, nồi nấu phở inox nước sôi nhanh và khi tới 100 độ C thì tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương vô cùng nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. khi phải tăng nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt ko tốn điện.
Chất liệu nồi là inox 304: được nhập khẩu, trong lòng trong nồi là sus 304, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sạch sẽ, tiết kiệm, sang trọng.
An toàn cho người sử dụng: Hệ thống hộp điện mang át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, ví như dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. những công tắc tắt bật từng nồi dễ dùng. An toàn cho người sử dụng. chẳng hề chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống. chẳng phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống. ko độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng môi trường bên cạnh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm.. Ninh xương đảm bảo ngon hơn nồi nhôm đun than, xương nhừ và ra hết chất, ko lãng phí.
Tiết kiệm được tầm giá cũng như thời gian, sức lao động: Nồi nấu phở thanh nhiệt mang uu điểm chẳng phải trông nồi xương, kể từ khi cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên, cài đặt thời gian và nhiệt độ cho nồi , chính vì điều này mà nồi nấu phở thanh nhiệt đã giảm được nhân công cũng như thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét