Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm thay thế với thói quen nấu cơm thường

Tuổi thọ của đồ vật điện như nồi cơm công nghiệp chẳng hạn thường phụ thuộc hầu hết vào bí quyết bạn tiêu dùng và các thói quen ảnh hưởng rẻ hay xấu đến nồi. Dưới đây là các thói quen khi dùng nồi cơm làm tuổi thọ đi xuống nhanh chóng:
- Bộ phận dễ hư hỏng nhất là phần rờ le chính ở giữa tủ nấu cơm . với thói quen nấu cơm và để thời gian hâm liên tục cũng mau khiến giảm tuổi thọ của nam châm bên trong nồi cơm điện.
Nồi cơm điện công nghiệp bộ phận dễ hư hỏng nhất là phần rờ le chính ở giữa nồi. sở hữu thói quen nấu cơm và để thời gian hâm liên tục cũng mau khiến cho giảm tuổi thọ của nam châm bên trong nồi cơm điện


- rộng rãi người sau khi vo gạo xong thì bỏ xoong nấu vào nồi bằng một tay, bí quyết này có thể làm hỏng rờ le chính của nồi cơm điện bởi mẫu mã của đáy xoong hơi lõm cần khi đặt bằng một tay dễ làm cho rờ le tiếp xúc ko đều dẫn đến cơm bên sống bên chín. do đó, lúc đặt xoong cần lau nước xung quanh xoong và đặt bằng hai tay nhẹ nhàng sau đó xoay xoong nửa vòng qua trái hoặc qua phải để rờ le tiếp xúc đều thì cơm nấu sẽ không bị sượng.
- một thói quen khác ấy chính là việc hay vo gạo trực tiếp bằng xoong nấu của nồi nấu cơm công nghiệp buộc phải xoong dễ bị hư lớp chống dính khiến cơm nấu ko ngon và dính nồi. ngoại trừ ra, rộng rãi cái chẳng hề nồi cơm công nghiệp hàng hiệu thường với phần xoong làm cho bằng chất liệu nhôm mỏng và lớp chống dính fake dễ bong tróc sau 1 thời gian tiêu dùng.
- 1 bệnh khác của nồi cơm điện là đế cảm biến nhiệt dưới đáy nồi sở hữu khe hở lớn cần côn trùng như gián, thằn lằn hoặc hạt gạo rớt xuống khe hở này khiến chạm mạch điện làm hư hỏng đế cảm biến nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét