Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Giải quyết đồ inox trong nhà bếp thường vô cùng dễ để lại các vết bẩn cứng đầu

Để giữ đồ inox luôn sáng bóng, mỗi lúc dùng xong, dùng khăn ẩm lau sạch. không phải sử dụng nước muối để lau chùi đồ dùng bằng inox

Thép không gỉ hay inox được biết đến là 1 kim chiếc ko bị ăn mòn và gỉ sét, luôn giữ được vẻ sáng bóng. Chính vì điểm cộng hoàn hảo này phải inox là chất liệu phổ biến được lựa sắm cho phòng bếp và phòng tắm.
Tuy nhiên, các đồ inox trong nhà bếp thường vô cùng dễ để lại các vết bẩn cứng đầu cũng như in lại dấu vân tay hay những vết trầy xước. các vết bẩn tích tụ lâu ngày tạo thành những vết bám, khiến mờ và xỉn bề mặt của inox. lúc này, bạn sẽ cần đến một vài cách nho nhỏ, hữu ích để mang thể làm sạch đồ dùng tốt hơn mang giấm và dầu. Sau đây là phương pháp lau chùi trang bị inox trong nhà bếp hiệu quả mang giấm và dầu ăn:
1. Chuẩn bị

Giấm, bình xịt (đựng trong một bình xịt để dễ dàng xịt và mang lại hiệu quả tốt nhất), khăn giấy (tùy chọn), vải mềm hoặc sợi nhỏ và dầu thực vật
2.Thực hiện:
Kiểm tra kỹ càng các vết xước ở thiet bi inox như máy rửa bát, tủ lạnh, tủ nấu cơm, giá kệ inox, chậu rửa inox ...(đều mang ở milan ) cũng như vết bẩn cứng trên đồ dùng inox trong nhà bếp.
Trộn hỗn hợp 1 phần giấm và một phần dầu thực vật. Lắc đều trước lúc dùng.

Lắc đều hỗn hợp trong bình xịt và xịt vào do inox . Lau sạch các vết bẩn cứng đầu và những vết xước bằng khăn vải khô.
sử dụng bình xịt phun giấm lên đồ sử dụng inox ( chau rua cong nghiep ) trong nhà bếp. Sau ấy, sử dụng 1 mẫu khăn giấy hoặc vải mềm lau sạch vết bẩn giúp đồ dùng inox trở thành sáng bóng.
Để hiệu quả cao hơn, cho dầu thực vật không pha loãng vào khăn vải mềm để lau sạch vết rỉ sét và đánh bóng bằng hỗn hợp trong bình xịt.
3. Lời khuyên và cảnh báo: Để giữ đồ inox luôn sáng bóng, mỗi lúc sử dụng xong, sử dụng khăn ẩm lau sạch. không phải sử dụng nước muối để lau chùi đồ sử dụng bằng inox.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét