Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm gas gia công

Nhà hàng hải sản biển của anh Đạo tọa lạc tại xã Giao Tân, Giao Thủy, Nam Định đã để lại ấn tượng sâu sác cho bạn ngay từ lần thứ 1 khi đặt chân tới nơi đây. đó cảm giác thư thái với 1 không gian mở, đón ánh nắng và gió biển 1 cách trùng hợp nhất. Hàng năm, doanh nghiệp đón rất nhiều lượt du khách không phân biệt theo mùa.
Luôn mong muốn mang lại cho du khách cảm giác vô tư lúc tới mang công ty, quanh đó đội ngũ nhân viên có cá tính phục vụ hết lòng, vui vẻ, kỹ càng và lịch sự thì anh Đạo ( chủ cửa hàng) luôn tự hào rằng, từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp tâm huyết và trợ thủ là dòng tu nau com , thực đơn đồ biển tại đây luôn được làm mới với món ăn đặc sản biển tươi ngon.

có mẫu tủ cơm gas 12 khay VN của bep36 được ngoại hình tuyệt vời dành riêng cho các bếp ăn hay buộc phải vận động, hoặc ở các nơi nguồn điện ko ổn như nhà hàng hải sản của anh thì tậu lựa tủ cơm này là hoàn toàn logic.
Tủ được làm từ chất liệu inox ko gỉ dày dặn vững chắc có 2 lớp. Lớp bảo ôn Polyurethane ở giữa dày từ 3 – 5 cm. tủ nấu cơm 12 khay gas Việt Nam có lớp bí quyết nhiệt này tương tự vật liệu bí quyết nhiệt dùng trong tủ lạnh của những gia đình. Lớp phương pháp nhiệt có khả năng phương pháp nhiệt vô cùng rẻ nên giúp tiết kiệm gas trong quá trình dùng.
Đây là tủ cơm áp dụng khoa học bí quyết nhiệt an toàn, nó khác biệt mang các cái tủ nấu cơm gas gia công (sử dụng bông thủy tinh vô cùng độc hại để phương pháp nhiệt giữa hai lớp Inox).
Tu com thực sự là người bạn đường đắc lực cho công việc nhà bếp vì ngoại trừ nấu cơm, nó còn hấp đồ ăn thậm chí còn được giả dụ mẫu tủ bảo quản đồ ăn thấp hơn cả tủ lạnh. Chức năng chủ yếu của tu com cong nghiep : Lượng gạo : 42kg /40 phút. Lượng mỳ : 45kg/30 phút. Sản phẩm thịt, hải sản : 45kg / 8 phút
Thông số công nghệ tủ cơm gas 12 khay Việt Nam:
Kích thước : 750x615x1400 mm
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 12
Phạm vi dùng : 300 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét