Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Thông số khoa học tu nau com

Tủ nấu cơm của  được người dùng đánh giá là mang độ an toàn cao đối với người tiêu dùng. Ống dẫn nhiệt được làm cho bằng chất liệu thép không rỉ giúp cho ống dẫn nhiệt được đảm bảo và tuyệt đối an toàn
mang thể bạn quan tâm:
Tiền thân từ siêu thị Vua gà Hoàng Hải nổi danh có 5 năm hoạt động, từ năm 2014 được chuyển về shop cầu mới Đông Hương. Tọa lạc trên trục đường Đại Lộ Lê Lợi, phương pháp trung tâm bưu điện thành phố Thanh Hóa 700m về phía đông.
Đệ Nhất Gà mọc lên như một trung tâm ăn uống sang trọng, tiên tiến giữa lòng thành phố. khi tới với nhà hàng các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn quen thuộc của làng quê xưa được chế biến bởi tu nau com của milan và cảm nhận được sự gần gũi, thân quen từ nhân viên công ty.
Tủ nấu cơm của là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những bếp ăn tập thể nhất là doanh nghiệp, quán ăn. mang các đặc điểm vượt trội, tiện lợi khi dùng ko thể phủ nhận như:
Được đa dạng người dùng đánh giá tu com cong nghiep mang độ an toàn cao đối mang người dùng. Ống dẫn nhiệt được làm cho bằng chất liệu thép không rỉ giúp cho ống dẫn nhiệt được đảm bảo và tuyệt đối an toàn. Đối với tủ nấu cơm sử dụng gas được đồ vật hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi với sự cố xảy ra thiếu nước hay chập điện
không chỉ với vậy, tủ nấu cơm còn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và chuyển động. hầu hết tủ được thiết bằng thép ko rỉ, đẹp và sạch sẽ dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đồng thời, tủ được mẫu mã mang dáng thẳng đứng nhỏ gọn cùng 4 bánh thuận tiện giúp tiết kiệm khoảng trống bếp, tiện dụng cho việc di chuyển và vệ sinh.
Được biết doanh nghiệp sắm cái tủ cơm gas hài hòa điện 12 khay để linh động trong khâu chế biến, tránh mọi trục trặc khi tiêu dùng làm ảnh hưởng đến thực khách.
Thông số khoa học tu nau com:
Điện áp : 220V/380V
Công suất : 12kW/h
Gas tiêu thụ : 0.8-1kg trong 45'
sử dụng cho:200-400 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét