Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm được đánh giá là 1 trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi ngày nay

Rượu làng Vân chả biết mang từ bao giờ chỉ biết là giả dụ thưởng thức rượu làng Vân một lần, chắc hẳn bạn sẽ ko thể quên được hương vị đậm đà, êm dịu và thơm lừng.
Để mang các giọt rượu Vân thơm ngon như vậy thì nên trải qua rộng rãi công đoạn chế biến khác nhau. Bắt đầu từ việc tậu nguyên liệu. Gạo nấu rượu cần là dòng nếp dòng hoa vàng thơm ngon được nấu chín thành cơm rồi trộn đều cùng 1 trang bị men bí truyền của làng Vân. Ủ cơm này cho chín trong khoảng 72 giờ rồi đổ nước vào ngâm đạt được 72 giờ nữa mới đưa lên bếp chưng chứa thành rượu.
bây giờ, nhờ với sự tăng trưởng của kỹ thuật ứng dụng, tu nau com xây dựng thương hiệu, giúp công đoạn nấu cơm khiến cho rượu rút ngắn thời gian và tiết kiệm công sức số đông cho người dân. Và gia đình nhà anh Năm Tuyết- Làng Vân, là một trong ít gia đình đi tiên phong trong việc đem tủ cơm công nghiệplựa tìm ở milan vào trong cung ứng rượu và tu com này đã đem lại lợi ích cao cho lò rượu nhà anh.
cái tủ nấu cơm anh Năm lựa tìm cho công việc nấu cơm khiến rượu của nhà anh là tủ nấu cơm 12 khay Made in Việt Nam TCD-12 sử dụng điện . Được đánh giá là 1 trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi ngày nay.


Tu com này bên cạnh các tính năng ưu việt như hiện đại, thiết kế đẹp, tiện lợi mà còn sở hữu khả năng tiết kiệm điện rất phải chăng cho người tiêu dùng. Vì với khả năng làm nóng nhanh của tu nau com dien sẽ giúp cho việc tải điện được ổn định, ko bị quá tải hoặc cần dùng đa dạng điện để duy trì khả năng làm cho nóng. Như vậy, 1 phần vừa tiết kiệm điện, một phần tránh được những sự cố về điện mang thể xảy ra. sở hữu hệ thống đo áp suất bên ngoài giúp bạn căn chỉnh được áp suất vừa bắt buộc trong công đoạn nấu.
mang 12 khay, tủ cơm có thể giúp anh Năm nấu được 50kg gạo chỉ trong 40 phút mà không khiến cho mất đi giá trị dinh dưỡng, cơm thơm, trắng dẻo.
Thông số khoa học của tu nau com:
Điện áp : 380V/50Hz
Công suất : 12kW
Áp suất : 0.015-0.02 Pa
Kích thước : 660x540x1430mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét