Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thiết kế khu bếp an toàn

Chủ nhân của ngôi nhà là một người vô cùng ưng ý những món đồ nội thất cũ được khiến mới. bởi thế, lúc quyết định sửa lại căn bếp, người chủ nghĩ trước tới việc khôi phục hoặc tìm lại một vài món đồ cũ đã được khiến mới.
Hiện trạng phòng bếp của ngôi nhà cực kỳ nhỏ, chật và hẹp. Hệ tủ bếp màu mè và lỗi thời, sàn nhà bằng đá kém chất lượng, thiếu trầm trọng diện tích lưu trữ với thể dùng được. Giải pháp cải tạo được lựa chọn với mục tiêu biến phòng bếp trở nên tiện nghi, đa dạng và thu hút hơn.

Cụ thể, lực lượng chức năng phát hiện 1 cơ sở kinh doanh thức ăn gia súc và hàng thực phẩm ở xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai do Nguyễn Hoàng Nam làm chủ, nhập mỡ động vật ko rõ khởi thủy về sơ chế rồi chuyển nhượng cho những đơn vị khác. Theo kết quả kiểm tra, cơ sở này vừa nhập 1 container mỡ động vật ko rõ khởi thủy có 98 thùng phuy mỡ cá. ngoài ra, trong kho hàng của cơ sở này còn với 2 bể lọc cất 8 khối mỡ nước và 350 thùng phuy mỡ động vật (tổng cùng ước tính hơn 100.000 lít). Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở ko xuất trình được giấy tờ chứng mình khởi thủy và chất lượng lô hàng
Qua khai thác, lực lượng chức năng cho biết cơ sở buôn bán này đã nhập mỡ động vật từ Hải Phòng đưa về lọc bỏ tạp chất, sau đó bơm vào thùng phuy để chuyển nhượng cho các nhà hàng buôn bán dầu mỡ. Trong số này, với nhà hàng TNHH Phương Liên (tại Km số 9 đại lộ Thăng Long).
Sau đó, lực lượng liên ngành tiếp tục kiểm tra nhà hàng TNHH Phương Liên và xác định nhà hàng này buôn bán mỡ động vật không rõ xuất phát. Tang vật vi phạm gồm 17 thùng phuy mỡ heo mang trọng lượng gần 3 tấn. ko kể ra, lực lượng chức năng còn phát hiện một ô tô tải BKS 29C-24793 đang vận chuyển 2 tấn mỡ nước cho công ty TNHH Phương Liên.
Cơ quan chức năng đã tiến hành tiêu hủy sắp 5 tấn mỡ heo của doanh nghiệp TNHH Phương Liên tại bãi rác Kiêu Kỵ, Gia Lâm (Hà Nội), đồng thời đang hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính đối sở hữu cơ sở này. Riêng kho hàng ở thôn Thanh Giang (Thanh Oai), nhận định ban đầu của những cơ quan chức năng cho thấy chủ cơ sở đã chế biến để đưa vào những bếp công nghiệp. Vụ việc đang tiếp tục được khảo sát làm rõ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét