Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Gian bếp nhà hàng chật cứng tủ nấu cơm

Để chuyên dụng cho thấp cho các bữa tiệc được tổ chức tại Âu Cơ, trung tâm đã công nghiệp hóa tất cả đồ vật dụng trong khu bếp, điển hình là sự mang mặt của tu nau com. Tủ nấu cơm bây giờ hơi rộng rãi trong các gian bếp nhà hàng, khách sạn hay bếp tập thể khu công nghiệp, trường học…
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Âu Cơ Nha Trang toạ lạc tại trục đường chính của Thành phố Nha Trang, là điểm giữa của núi và biển như bọc trứng của Lạc Long Quân và nàng Âu Cơ. Âu Cơ được xây dựng trên khoảng trống gần 10.000 m2 với 2 đại sảnh đãi tiệc tiên tiến, Sảnh Văn Lang rộng một.200 m2 mang sức đựng một.200 khách, Sảnh Lạc Hồng ấm cúng cho những bữa tiệc 500 khách. ko kể ra với khoảng trống sân vườn, hồ cá thoáng đãng, lãng mạn rộng 5.000 m2 là nơi những cặp uyên ương với thể thỏa sức lưu lại những phút giây hạnh phúc bên nhau và người thân. Đây cũng là nơi xuất sắc để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, Gala Dinner cho các sự kiện quan trọng, những hội nghị nhiều năm kinh nghiệm với sức chứa 500 khách.
mang hình thức kiến trúc hài hoà, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Âu Cơ mang dáng dấp của một vườn ẩm thực trong phố nhưng cũng không kém phần sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, vô cùng thích hợp cho các bữa tiệc mang đậm nét truyền thống Á Đông.

Để chuyên dụng cho rẻ cho những bữa tiệc được tổ chức tại Âu Cơ, trung tâm đã công nghiệp hóa hầu hết thiết bị dụng trong khu bếp, điển hình là sự có mặt của tu nau com Tủ cơm công nghiệp hiện nay tương đối nhiều trong những gian bếp doanh nghiệp, khách sạn hay bếp tập thể khu công nghiệp, trường học…
mang dòng tủ cơm gas 12 khay VN của milan được mẫu mã tuyệt vời dành riêng cho những bếp ăn hay bắt buộc chuyển động chuyên dụng cho đám cưới, hay sự kiện… thì Âu Cơ chọn lựa tủ cơm này là hoàn toàn logic.
Tủ được khiến từ chất liệu inox không gỉ dày dặn chắc chắn mang 2 lớp. Lớp bảo ôn Polyurethane ở giữa dày từ 3 – 5 cm. tủ nấu cơm 12 khay Made in Việt Nam TCG-12 sử dụng gas sở hữu lớp bí quyết nhiệt này tương tự vật liệu cách nhiệt sử dụng trong tủ lạnh của những gia đình. Lớp phương pháp nhiệt có khả năng phương pháp nhiệt cực kỳ tốt nên giúp tiết kiệm gas trong quá trình sử dụng.
Đây là tủ nấu cơm áp dụng công nghệ phương pháp nhiệt an toàn, nó khác biệt với những dòng tủ nấu cơm gia công (sử dụng bông thủy tinh vô cùng độc hại để bí quyết nhiệt giữa hai lớp Inox).
Chức năng chủ yếu của tủ cơm : Lượng gạo : 42kg /40 phút. Lượng mỳ : 45kg/30 phút. Sản phẩm thịt : 45kg / 8 phút
Thông số kỹ thuật tủ cơm gas 12 khay Việt Nam:
Kích thước : 750x615x1400 mm
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 12
Phạm vi dùng : 300 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét