Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Ưu điểm của nồi nấu phở điện

Hiện nay, phần lớn người đang lựa sắm sản phẩm nồi nấu phở bằng điện cho công việc kinh doanh của gia đình. Vậy đâu là lý do sản phẩm này trở thành "hot" như vậy? ưu điểm của nó là gì?

trước đây, người ta thường mua phương thức nấu phở bằng nồi gang, nồi nhôm, đun than hoặc ga. Kiểu nấu truyền thống này chỉ dùng cho được lượng khách nhỏ, không những thế còn hơi tốn công và mất thời gian chuẩn bị. xung quanh đó, việc thường ngày buộc phải tiếp xúc có khí gas, bụi than gây ảnh hưởng không thấp cho sức khỏe, nhất là các ai bị những bệnh hô hấp. Chỉ số thân thiện mang môi trường cũng không được đánh giá cao.

những giảm thiểu này sẽ được hóa giải trước khi lựa mua nồi nấu phở bằng điện . không chỉ được đánh giá cao về độ an toàn, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng, thời gian, nhân lực mà sự lợi ích của nó còn tạo ấn tượng mạnh có các bạn. sở hữu khả năng đun thần tốc, lợi ích nồi với thể đảm bảo dùng cho cho lượng khách đông.

Nồi nấu phở bằng điện gồm 1 bộ 3 nồi: nồi hầm sương, nồi nước sử dụng, và nồi trần bánh, tùy vào nhu cầu tiêu dùng mà mỗi bội nồi mang khoảng trống khác nhau. Sản phẩm có chức năng đun sôi tự động sở hữu 2 chế độ: đun sôi nước và hầm xương với nhiệt độ tùy theo người đặt, dễ dàng chế biến nước phục vụ món phở. Việc nấu phở cũng vô cùng đơn thuần cùng chế độ tự động: Chỉ phải bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương siêu nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. lúc cần thêm nước nóng, nồi lại tự động sôi nhanh và chuyển về chế độ ủ nhiệt.

cùng với đó, noi nau pho còn rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chất liệu inox sáng bóng, sạch sẽ, gồm 2 lớp: thành inox dày, giữa 2 lớp là bông thủy tinh bí quyết nhiệt giúp giữ nhiệt, ko gây bỏng, độ bền cao và siêu dễ dàng vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét