Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Nồi nấu phở sử dụng thanh nhiệt hiện đại

Phở là món ăn truyền thống của người Việt, ko chỉ được dân bản xứ ưa thích mà phở Việt Nam giờ đã trở thành món ăn nổi danh trên thế giới, được bạn bè quốc tế yêu thích và đánh giá là một trong những biểu tượng của ẩm thực Việt. Để sở hữu một tô phở ngon, dù là phở bò, heo gà khác thì phương pháp nằm ở khâu nấu nước tiêu dùng.

trước đây, theo phương pháp chế biến truyền thống để sở hữu nồi nước sử dụng ngon cần hầm xương trong 5-6 tiếng trên bếp lửa nhỏ, rồi tắt bếp vớt bọt và tiếp tục đun nhỏ lửa lúc nào nước trong nhưng đạt độ ngọt và thanh, thi mới xong. Như vậy để mang nồi nước sử dụng ngon thì đòi hỏi các khâu siêu cầu kỳ và mất nhiều thời gian. hiện nay, công nghệ tăng trưởng đáp ứng nhịp sống nhộn nhịp, tiên tiến thì những trang bị công nghiệp, dùng cho nhà bếp, nhà hàng… xây dựng thương hiệu, trong đó mang nồi nấu phở inox tiêu dùng điện . noi nau pho inox milan dùng thanh nhiệt hiện đại, nó với toàn bộ những tính năng ưu việt, tiết kiệm hầu hết giá thành ở mức cao nhất mà vẫn đảm bảo món phở ngon hấp dẫn, hầu hết hương vị.

Chế độ sôi tự động: Chỉ buộc phải bật công tắc nồi lên, nồi nấu phở inox nước sôi nhanh và lúc tới 100 độ C thì tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. khi phải đạt được nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt ko tốn điện.

Chất liệu nồi là inox 304: được nhập khẩu, trong lòng trong nồi là sus 304, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sạch sẽ, tiết kiệm, sang trọng.

An toàn cho người sử dụng: Hệ thống hộp điện sở hữu át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. những công tắc tắt bật từng nồi dễ tiêu dùng. An toàn cho người tiêu dùng. không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống. không hề chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống. không độc hại như đun bằng than, ko mùi khó chịu, không ảnh hưởng môi trường quanh đó, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm.. Ninh xương đảm bảo ngon hơn nồi nhôm đun than, xương nhừ và ra hết chất, ko tiêu hao.

Tiết kiệm được mức giá cũng như thời gian, sức lao động: Nồi nấu phở thanh nhiệt với uu điểm không hề trông nồi xương, kể từ lúc cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên, cài đặt thời gian và nhiệt độ cho nồi , chính vì điều này mà nồi nấu phở thanh nhiệt đã giảm được nhân công cũng như thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét