Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Nồi nấu phở: đảm bảo an toàn về chất lượng

với kỹ thuật chế tạo hiện đại, nồi nấu phở ko chỉ được đánh giá cao có chỉ số an toàn về điện mà mức độ an toàn về nhiệt cũng là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm.



Nồi nấu phở: an toàn về nhiệt

mang mẫu mã giữ nhiệt tối đa bên trong nồi, nồi nấu phở được đánh giá cao có chỉ số an toàn về nhiệt. Bạn mang thể vô tư sờ vào thành nồi mà ko lo bị nóng, không sợ bỏng, thoả thích hơn khi nấu nướng. Sản phẩm thường được kiểu dáng 2 lớp ( mỗi lớp inox dày một ly) ở giữa được cách nhiệt bằng bông thủy tinh chuyên dụng dày 3cm, đảm bảo nhiệt độ không bị thoát ra môi trường bên không tính,vừa nâng cao khả năng giữ nhiệt cho nước tiêu dùng, vừa an toàn hơn cho người dùng.

Nồi nấu phở: an toàn về điện

Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nồi nấu phở bằng điện bởi trong bảng điện thường được bề ngoài kèm aptomat chống giật, không gây hiện tượng rò rỉ điện ra nồi hay nước tiêu dùng, an toàn hơn cho người dùng. Bộ nồi nấu phở điện luôn bao gồm Rơ le tự động ngắt lên lúc tới nhiệt độ cài đặt sẵn thì nồi sẽ tự động ngắt và tự động bật lên khi nhiệt độ xuống dưới mức cài đặt, vừa lợi ích vừa an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét