Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Nồi nấu phở làm bằng chất liệu nào tốt

mang số đông loai inox để khiến cho nồi nấu phở nhưng bây giờ được sử dụng rộng rãi nhất vẫn là 2 chiếc inox 201 và inox 304 bởi tính năng ưu việt của chất liệu này.


1 noi nau pho bang dien tốt là sự hội tụ của những ưu điểm: giá trị tiêu dùng thuận tiện, mẫu mã thiết kế bóng đẹp, độ bền cao, an toàn sở hữu quý khách, giá cả logic,… Và để đáp ứng toàn bộ các tính năng đó, đương nhiên ko thể không nhắc tới khoa học sản xuất tiên tiến cũng như chất liệu cấu thành lên sản phẩm. hiện tại, trên thị trường có hầu hết loại nồi nấu phở được sản xuất bằng các dòng inox khác nhau:
SUS 430: nhiễm từ, dễ bị tác động của môi trường khiến hoen ố. mức giá thấpSUS 202: nhiễm từ, dễ bị tác động của môi trường khiến cho hoen ố. tầm giá rẻSUS 201: ko nhiễm từ , bền sở hữu thời gian, nhưng tránh tiếp xúc trực tiếp với axit hoặc muối. mức giá vừa phảiSUS 304: không nhiễm từ , với thể tiêu dùng trong đa số môi trường, luôn sáng bóng, đảm bảo an toàn thực phẩm. giá tiền caoNhư vậy, mang thể thấy 2 loại inox 201 và 304 được đánh giá cao hơn cả. nếu để trả lời cái inox nào thấp nhất cho noi nau pho thì sở hữu thể dễ dàng nhận thấy loại inox 304 là phải chăng hơn cả nhưng chi phí thường hơi cao. Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tuyệt vời của mình khi tiếp xúc có rộng rãi loại hóa chất khác nhau. Nó thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục lên đến nhiệt độ 925độ C, từ tính của Inox 304 là cực kỳ yếu và hầu như là không với. Khả năng tạo hình của dòng inox này cũng được đánh giá rẻ bởi nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét