Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

GIÀN PHƠI THÔNG MINH SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH

Hướng dẫn dùng sản phẩm: dành cho khách hàng tiêu dùng giàn phơi tối ưu


+ Để sản phẩm giàn phơi hợp lý luôn vận hành êm ái và sở hữu thời gian sử dụng lâu nhất, xin người mua vui lòng đọc kỹ hướng dẫn dùng dưới đây:

– Luôn quay theo đúng chiều quy định: quay lên -> xuôi kim đồng hồ, quay xuống -> ngược kim đồng hồ;

– Luôn giữ cho dây phơi được căng, hạn chế tình trạng hạ xuống quá phải chăng -> dây phơi bị chùng -> dễ bị rối dây;

– Phơi đồ trong giới hạn cho phép: mỗi thanh phơi chỉ bắt buộc phơi tối đa 20kg;

– mang chế độ bảo dưỡng định kỳ 2 tháng 1 lần: tra dầu, bôi trơn, bảo dưỡng sau lúc trời mưa,…

– Trong đa số tình huống có trục trặc, khuyến cáo người mua phải gọi điện cho chúng tôi để có phương án xử lý phải chăng nhất. Chúng tôi siêu vui lòng tư vấn cũng như khắc phục sự cố cho toàn bộ tất cả các bạn kể cả các các bạn không mua hàng tại gianphoi.com;


Chính sách bảo hành:


+ các sản phẩm giàn phơi tậu tại gianphoi.com đều được bảo hành miễn phí trong vòng một năm, chế độ bảo hành thay thế sản phẩm mới. các bạn không hề trả bất kỳ 1 khoản giá thành nào cho việc bảo hành.

+Các nếu ko được bảo hành: (khách hàng sẽ cần trả chi phí để sửa chữa, khắc phục)

– các bộ phận bị han gỉ do ko được bảo dưỡng định kỳ;

– các ví như bị gãy tay quay, vỡ củ quay, gãy suốt phơi do phơi đồ quá nặng;

+ Cam kết về thời gian bảo hành: trong vòng 48h sau lúc nhận được điện thoại của quý vị, chúng tôi sẽ khắc phục xong toàn bộ sự cố. các ví như khác sẽ với sự thỏa thuận và đồng ý của quý khách.




tất cả thắc mắc về vấn đề bảo hành mà quý vị ko cảm thấy hoặc chưa thấy hài lòng, xin vui lòng email cho người quản lý của chúng tôi tại địa chỉ: manager@gianphoi.com. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết toàn bộ đa số thắc mắc của quý vị.


III. một số câu hỏi thường gặp:


một. Hỏi: giả dụ tôi không ở Hà Nội nhưng muốn tìm giàn phơi thông minh, siêu thị sở hữu chính sách gì hỗ trợ không?

– Trả lời: hiện nay chúng chúng ta mới chỉ dùng cho những khác hàng tại Hà Nội, ví như bạn muốn lắp giàn phơi, chúng chúng ta vẫn lắp nhưng bạn sẽ phải trả 1 khoản giá thành vận động nhất định tùy theo từng trường hợp cụ thể.


2. Hỏi: chúng chúng ta tìm giàn phơi tại gianphoi.com, sau khi hết thời gian bảo hành, nếu mang trục trặc chúng tôi có thể gọi cho công ty để cử người khắc phục sự cố không?

– Trả lời: chúng chúng ta sẽ khắc phục đa số tất cả sự cố cho bạn, bất đề cập giàn phơi đấy còn trong thời gian bảo hành hay không. ví như trong thời gian bảo hành, các bạn sẽ chẳng phải trả bất kỳ 1 mức giá nào. Trong giả dụ hết thời hạn bảo hành, người dùng cũng chỉ cần trả 1 mức giá thành cực kỳ ưu đãi tùy theo từng nếu cụ thể.


3. Hỏi: nếu chúng tôi không tự bảo dưỡng định kỳ được, công ty với dịch vụ bảo dưỡng định kỳ cho các sản phẩm giàn phơi không?

– Trả lời: Trong nếu người mua không thể tự bảo dưỡng định kỳ cho giàn phơi, chúng chúng ta sẽ khiến cho việc đó thay quý khách, tuy nhiên khách hàng cần đóng 1 khoản mức giá là 60.000đ/bộ/năm, Chu kỳ bảo dưỡng là 2 tháng 1 lần.


4. Hỏi: Trung bình một bộ giàn phơi sử dụng được trong thời gian bao lâu?

– Trả lời: một bộ giàn phơi trường hợp dùng đúng quy định và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ mang thể tiêu dùng được trong khoảng >= 3,5 năm. Thông thường giàn phơi hay bị hỏng củ tay quay bởi thế bạn chỉ phải thay củ tay quay thấp là lại sử dụng được.


5. Hỏi: chúng ta thấy giàn phơi thông minh ở một số chỗ bán giá rẻ hơn khách hàng, nhưng cũng bảo hành một năm, vậy mang buộc phải vì chất lượng sản phẩm mang sự khác nhau không?

– Trả lời: tôi ko biết shop bạn đề cập đến là shop nào và giá họ bán là bao nhiêu. Tuy nhiên lúc bạn tìm giàn phơi tại gianphoi.com bạn sẽ thực sự an tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ. bây giờ trên thị trường với 1 số chiếc giàn phơi, những mẫu này sở hữu mức giá và chất lượng khác nhau và người mua thì chỉ lúc tiêu dùng sản phẩm mới biết được chất lượng. Tại gianphoi.com chúng chúng ta chỉ chuyển nhượng một dòng sản phẩm, ko mang sản phẩm chiếc một và cũng không có sản phẩm dòng 2. các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng ngay khi nhập khẩu. Chúng chúng ta chỉ muốn nhắn gửi đến người mua của mình là “chúng chúng ta sẽ không làm cho bạn phải thất vọng lúc bạn đã quyết định lựa sắm chúng tôi!”


6. Hỏi: Cho tôi hỏi bộ giàn phơi của người mua sở hữu bao gồm các mắc áo như trên hình vẽ không? chúng ta với thể sử dụng những loại móc thông thường ko hay buộc phải sắm đúng chiếc dùng cho yêu thích mang khuyên của giàn phơi?

– Trả lời: Hình vẽ trên site chỉ với tính chất minh họa. Bộ giàn phơi thông minh trọn gói ko bao gồm các mắc áo đấy. người mua sở hữu thể tùy tìm các mẫu mắc áo, ko mang quy định về chủng chiếc mắc áo nào dùng cho giàn phơi hợp lý cả.


7. Hỏi: sự khác nhau cơ bản giữa giàn phơi thanh nhôm và giàn phơi thanh inox là gì?

-Trả lời: bộ giàn phơi nhôm và inox về tính năng cơ bản là giống nhau, chỉ khác nhau ở thanh phơi: thanh nhôm thì với sẵn những lỗ khuyên để móc mắc áo vào, còn thanh inox thì ko có khuyên đấy mà chỉ sở hữu các móc định vị bằng nhựa hoặc bằng sắt để chống gió xô dạt khi treo mắc áo. Về độ bền và thẩm mỹ thì bộ inox có rộng rãi ưu thế hơn.


Bạn với thể gửi câu hỏi cho chúng chúng ta về cửa hàng hòm thư sau: lienhe@gianphoi.com. ngay khi nhận được thông tin liên hệ, chúng chúng ta sẽ với thư trả lời chậm nhất trong vòng 48h.

Chúng chúng ta chuyên Gian phoi thong minh gia re nhất Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét