Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Làm xôi dừa hương vị người Thái bằng tủ nấu cơm

Xôi mít là 1 trong các món ăn được hầu hết những giới trẻ bây giờ phù hợp vị ngọt thơm của mít với nước cốt dừa béo ngậy đã khiến lên sự lôi cuốn hấp dẫn này
Xôi mít cốt dừa sở hữu hương vị thơm ngon lạ miệng là món ăn vặt tuyệt hảo, những múi mít giòn ngọt hài hòa sở hữu xôi dẻo thơm mùi cốt dừa, lạc rang và dừa nạo bùi bùi béo ngậy làm bất cứ ai cũng ko thể chối từ được. Dưới đây là phương pháp làm xôi mít đơn thuần nhưng vẫn chuẩn vị của người Thái:

mang thể bạn quan tâm:

Thưởng thức cơm mận muối của người Nhật bằng tủ nấu cơm của
Nguyên liệu:

100g gạo nếp, 500g mít. Dừa nạo, nước cốt dừa, lạc rang

cách làm:

Gạo nếp vo sạch, đổ ngập nước ngâm qua đêm (khoảng 8 tiếng). Đem gạo đồ có nước cốt dừa cùng vài hạt muối đến khi xôi chín (có thể sử dụng nồi cơm điện hoặc tu nau com ). Mít tách bỏ vỏ và xơ, rạch một đường trên múi rồi tách bỏ hạt sao cho múi mít ko bị rời ra. Lạc rang bỏ vỏ, giã dập. Lạc rang bỏ vỏ, giã dập. Nhồi xôi vào múi mít, sau đấy tiêu dùng thìa quết một lớp nước cốt dừa lên phần xôi. Cuối cùng rắc lạc, dừa nạo lên trên nữa là xong rồi.

quan tâm, m uốn cho món xôi mít ngon, thì bạn phải tìm dòng gạo nếp thái, ko với thì tiêu dùng nếp loại hoa vàng hay nếp câng, như vậy xôi sẽ dẻo và thơm hơn.

trường hợp ko có dụng cụ đồ xôi như đã đề cập ở trên quý khách mang thể nấu cơm nếp băng nồi cơm điện hoặc tu nau com thì bạn ko bắt buộc ngâm gạo nhé. Vì mang cấu tạo của tủ ( tu nau com dien hoac tu nau com gas ) cực kỳ kín tương đối, phải hạt gạo chín nức, thơm dẻo ko mất màu, mất vị, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng cho món xôi mít.

Hiện tủ cơm với chuyển nhượng ở milan với đa số loại từ công xuất nhỏ tủ nấu cơm 4 khay , tủ nấu cơm 6 khay hoặc 8 khay ( 15- 30 kg gạo, lựa mua thích hợp có quán cơm, công ty, khách sạn) đến loại tủ nấu cơm 20 khay hay 24 khay ( tương đương sở hữu 80-100kg gạo mang thể chuyên dụng cho lễ hội, cưới hỏi, hay bếp ăn tập thể vô cùng tiện)

tất cả thông tin chi tiết về tu nau com vui lòng shop ngay đến milan theo số hotline 043.552.8033 – Mr. Cường để được tư vấn và hỗ trợ rẻ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét