Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tủ nấu cơm giúp món ăn nhà hàng với hương vị biển

Doanh nghiệp hải sản biển của anh Đạo tọa lạc tại xã Giao Tân, Giao Thủy, Nam Định đã để lại ấn tượng sâu sác cho bạn trước từ lần thứ nhất khi đặt chân tới nơi đây. đó cảm giác thư thái có 1 diện tích mở, đón ánh nắng và gió biển một bí quyết tự dưng nhất. Hàng năm, nhà hàng đón phần lớn lượt du khách không phân biệt theo mùa.

Luôn mong muốn mang đến cho du khách cảm giác thoả thích lúc đến có doanh nghiệp, bên cạnh đội ngũ nhân viên mang cá tính chuyên dụng cho nhiệt tình, vui vẻ, kỹ lưỡng và lịch sự thì anh Đạo ( chủ cửa hàng) luôn tự hào rằng, từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp tâm huyết và người bạn đồng hành là cái tu nau com , thực đơn đồ biển tại đây luôn được khiến cho mới với món ăn đặc sản biển tươi ngon.

sở hữu mẫu tủ cơm gas 12 khay VN của milan được mẫu mã tuyệt vời dành riêng cho những bếp ăn hay phải di chuyển, hoặc ở những nơi nguồn điện không ổn như siêu thị hải sản của anh thì tìm lựa tủ cơm này là hoàn toàn logic.

Tủ được làm từ chất liệu inox không gỉ dày dặn cứng cáp có 2 lớp. Lớp bảo ôn Polyurethane ở giữa dày từ 3 – 5 cm. tủ nấu cơm 12 khay gas Việt Nam sở hữu lớp cách nhiệt này tương tự vật liệu cách nhiệt dùng trong tủ lạnh của các gia đình. Lớp phương pháp nhiệt sở hữu khả năng phương pháp nhiệt siêu phải chăng bắt buộc giúp tiết kiệm gas trong quá trình dùng.

Đây là tủ nấu cơm áp dụng kỹ thuật cách nhiệt an toàn, nó khác biệt mang những mẫu tủ nấu cơm gas gia công (sử dụng bông thủy tinh rất độc hại để cách nhiệt giữa hai lớp Inox).

Tu com thực sự là người bạn đồng hành đắc lực cho công việc nhà bếp vì ngoại trừ nấu cơm, nó còn hấp đồ ăn thậm chí còn được nếu chiếc tủ bảo quản đồ ăn rẻ hơn cả tủ lạnh. Chức năng chủ yếu của tu com cong nghiep : Lượng gạo : 42kg /40 phút. Lượng mỳ : 45kg/30 phút. Sản phẩm thịt, hải sản : 45kg / 8 phút

Thông số kỹ thuật tủ cơm gas 12 khay Việt Nam:

Kích thước : 750x615x1400 mm

Áp lực vào : 0.02 MPa

Số khay : 12

Phạm vi tiêu dùng : 300 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét