Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Cách hầm xương bằng nồi nấu phở

Chế biến một nồi nước tiêu dùng xương heo không bị đục là cả 1 nghệ thuật. Dưới đây là kinh nghiệm của cô Liên ( Hà Nội) tiêu dùng nồi nấu phở inox của milan để hầm xương. Hy vọng nó sẽ giúp bạn với một nồi nước dùng trong và ngon.


Tác dụng của thanh nhiệt trong nồi nấu phở là gì?
Cô Liên là chủ quán phở bò ở số 16, ngõ 11 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. sở hữu phổ biến năm trong nghề, cô đã với trong tay không ít kinh nghiệm và ấy cũng là lý do quán phở của cô luôn đông khách và được đa dạng người nhớ tới với vị nước sử dụng thơm ngon, vị thanh thanh, ngọt…Theo cô Liên chia sẻ, để với được nồi nước sử dụng ngon như vậy, bạn phải sắm xương tươi và ngon, xương cần được rửa sạch, cạo sạch hết thịt bám vào xương cho vào nồi đun sở hữu nước lạnh. Nước luộc xương lần đầu bắt buộc đổ đi để nước dùng khỏi bị nhiễm mùi hôi của xương bò. Đun ở nhiệt độ lớn cho tới lúc sôi lên thì giảm bớt nhiệt và bắt đầu vớt bọt. lúc đã vớt hết bọt, cho thêm 1 ít nước lạnh và lại đợi nước tiếp tục sôi tiếp để vớt bọt... làm liên tục như vậy cho đến khi nước trong và không còn cặn trong bọt.

Và quan trọng hơn cả là cô Liên mang trợ thủ đắc lực trong công việc này, đ ó chính là nồi nấu phở inox của milan . luôn làm cho cô hài lòng sở hữu kết quả nó đem lại, hơn nữa tạo cho cô có nhiều thời gian chuẩn bị những công việc khác của liên hệ.

sở hữu kiểu dáng nồi làm bằng inox hai lớp, giữa hai lớp cách nhiệt 6cm để ko bị nóng ra bên ngoại trừ. Vung nồi làm cho phở bằng inox gập 2/3 giúp đỡ thoát nhiệt trong công đoạn mở ra mở vào, cực kỳ thuận tiện, nhấc hẳn vung ra được, lật nửa vung lên được, vung có lỗ thoát tương đối 10cm.

Nồi nấu phở dùng điện làm nguyên liệu đốt, (nên thường gọi là nồi phở bằng điện Milan HX-50 , Milan HX-30 ...) với chế độ tự tắt mở chỉ tốn lúc đun 20-30 phút trước tiên tới 100 độ buộc phải tầm giá cho nguyên liệu này hàng tháng rẻ hơn đun than 30%. Cô Liên nhấn mạnh: ví như bạn đổ nước đã sôi vào, lại càng ko tốn điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét