Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Tủ sấy bát EDEN là 1 trong những hãng sản xuất rộng rãi loại tủ sấy bát

Mang tính ưu việt cao sở hữu giá thành tối ưu lại dễ tiêu dùng.
Tuy nhiên, giả dụ bỏ qua các hướng dẫn yếu tố dưới đây vô tình bạn mang thể sẽ làm cho giảm đi hiệu quả và độ an toàn của tủ đa số đấy!

- Đặt tủ sấy bát EDEN vào nơi bằng phẳng, phải cố định chỗ để, nối nguồn điện 220v sở hữu dây tủ. giảm thiểu giả dụ nguồn điện phân phối vào tủ sấy bát không ổn định khi tủ đang hoạt động, không được cắn thêm ổ điện khác để tiêu dùng chung công tắc điện nguồn vào tủ.
- các dụng cụ, bát đĩa sau lúc rửa sạch thì xếp ngăn lắp vào khay inox, đóng kín cửa và bật công tắc nguồn điện, chờ đèn sáng, bật những chế độ của tủ. lưu ý bạn buộc phải đảm bảo tủ hoạt động thì bạn mới phải rời đi. Như vậy có thể kiểm soát được sự cố lúc xảy ra.
-Sau lúc một chu trình hoạt động của tủ sấy bát kết thúc, bạn cần để khoảng 20p thì mới mở của tủ, vừa hạn chế tia ozone vừa tránh khá nóng.
Chú ý: Bạn buộc phải đọc hướng dẫn đi kèm mang tủ. không buộc phải để bất cứ thứ nào không phải dụng cụ chứa đồ ăn vào tủ. bắt buộc vệ sinh và rút ổ cắm ra khỏi ổ điện giả dụ không dùng trong thời gian dài.
Tại bep36.com tủ sấy bát EDEN là 1 trong các hãng được đa dạng khách lựa tìm điển hình như các model tủ sấy bát EDEN YD-1800, tủ sấy bát , tủ sấy bát EDEN YD-480 …với rộng rãi công suất khác nhau ưa thích mang siêu thị, quán ăn, bếp tập thể lớn nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét