Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Công việc nhà bếp nhẹ nhàng hơn đặc biệt là bát đũa và dụng cụ nhà bếp khi nào cũng sạch sẽ khô thoáng.

Việc có mặt của Tủ sấy bát CH-YTD680B do bep36.com phân phối trong khu bếp của công ty sẽ giúp công việc nhà bếp nhẹ nhàng hơn đặc biệt là bát đũa và dụng cụ nhà bếp khi nào cũng sạch sẽ khô thoáng.

doanh nghiệp TNHH Jahwa Vina thuộc tập đoàn điện tử Jahwa Vina Korea là siêu thị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các chất bán dẫn, linh kiện điện tử và vật dụng khoa học thông tin.
Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2010 mang số vốn đầu tư 10 triệu USD, tới nay, công ty sở hữu 4 phân xưởng chế tạo với không gian tiêu dùng gần 7ha, sản xuất khoảng 147,3 triệu linh kiện điện tử/năm; 73,3 triệu dòng linh kiện công nghệ thông tin/năm, nâng tổng vốn đầu tư lên 40,5 triệu USD; tạo việc khiến 2797 công nhân lao động.
Ban lãnh đạo nhà hàng luôn sử dụng rộng rãi, lắng nghe nguyện vọng của người lao động; chăm lo thiết thực, giải quyết hài hòa những tiện lợi nhằm tạo ra sự đồng tâm hợp lực để đem đến hiệu quả lao động cao nhất.
Sự chăm lo thiết thực đó phải kể tới bữa ăn của cán bộ công nhân viên, ko kể chế độ dinh dưỡng ra ban lãnh đạo còn chú trọng đến vệ sinh. Việc với mặt của Tủ sấy bát CH-YTD680B do Milanplaza sản xuất trong khu bếp của nhà hàng sẽ giúp công việc nhà bếp nhẹ nhàng hơn đặc biệt là bát đũa và dụng cụ nhà bết khi nào cũng sạch sẽ khô thoáng.
Mỗi lần có thể sấy khô từ 100-400 cái bát đĩa. Tủ sấy bát CH-YTD680B do giúp bát đũa khô ráo lại được khử trùng bằng ozone, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực.
Ba Mặt bằng inox không gỉ - Mặt ngay là kinh chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình sử dụng.
Xử lý chất độc nhanh chóng và triệt để loại bỏ 90% khí độc và vi khuẩn gây bệnh. Nồng độ ozone đạt mức 0.05ppm, khủ trùng trong 10-20p, tỉ lệ loại bỏ vi trùng đến 99%
mang bề ngoài sang trọng yêu thích sở hữu những chiếc bát đĩa, khung thanh chắc chắn, và sở hữu tai đỡ.
chú ý lúc vệ sinh Tủ sấy bát CH-YTD680B:
thứ 1 nhấn nút OFF, giới hạn mọi hoạt động của tu say bat. Rút phích điện ra khỏi nguồn điện và chờ 1 lúc cho máy được nguội hoàn toàn.
người mua ko tiêu dùng xăng, dầu, rượu hoặc các chất tẩy rửa mạnh khi vệ sinh, hạn chế khiến cho hỏng bề mặt máy.
lúc lưới lọc bám bụi bẩn, thời gian khiến khô bát sẽ kéo dài lâu hơn. khi đấy bạn cần khiến cho vệ sinh lưới lọc.
Nhẹ nhàng tháo rời các phần phía không tính lưới lọc, sau đó vệ sinh và lắp lại sau lúc đảm bảo bộ lưới lọc đã khô ráo.
Trong khi chuyển động tu say bat , phải được đảm bảo không được kết nối với ổ cắm.
Trong lúc tiến hành vệ sinh tủ, hạn chế va đập mạnh. ko được đột ngột dừng vận hành khi tủ đang hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét