Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Để dùng cho số lượng người lớn như vậy nhà hàng Phố Cũ đã nhờ sự trợ giúp đắc lực của các đồ vật nhà bếp, đặc thù là tủ sấy bát.


Mỗi khi nói đến Hưng Yên, là ta nhớ ngay, đây là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, rộng rãi di tích lịch sử và đặc thù là nơi có đa dạng đặc sản nổi danh. Chẳng thế nào ông cha ta bao đời nay đã truyền miệng câu nói: “ thứ nhất Kinh Kỳ, trang bị nhì Phố Hiến”.
Sự nhộn nhịp của Phố Hiến xưa và nay ko khác là mấy, vẫn tấp nập cảnh mua chuyển nhượng, trên bến dưới thuyền và có khác cũng là ngày này thành phố có thêm nhiều điểm tụ tập và giải trí.
công ty Phố Cũ với vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố, là một trong những nhà hàng với lượng khách to nhất nhì thành phố Hưng Yên và là shop quen thuộc của đa dạng các bạn nhất là những bạn trẻ, bởi lúc tới mang siêu thị, thực khách cảm nhận được sự hết lòng kỹ càng, hơn cả là cá tính dùng cho cực kỳ giỏi mà ko mất đi dòng hồn quê.

Để phục vụ số lượng người to như vậy công ty Phố Cũ đã nhờ sự trợ giúp đắc lực của những thiết bị nhà bếp, đặc thù là tủ sấy bát và bếp từ.
Tủ sấy bát mà nhà hàng lựa chọn là tủ sấy bát do bếp công nghiệp (bep36.com) chế tạo. Ba mặt bằng inox không gỉ, mặt ngay là kinh chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong giai đoạn sử dụng. Tủ sấy bát CH-YTD680B với bộ xử lý chất độc nhanh chóng và triệt để mẫu bỏ 90% khí độc và vi khuẩn gây bệnh. Nồng độ ozone đạt mức 0.05ppm, khủ trùng trong 10-20p, tỉ lệ cái bỏ vi trùng đến 99%, thiết kế sang trọng yêu thích có các chiếc bát đĩa, khung thanh chắc chắn, và có tai đỡ.
Thông số kĩ thuật cảu tủ sấy bát: Điện áp: 220V, công suất: 1200, nhiệt độ sấy nóng: 70 độ C (+/- 10), dung tích: 1200lít, kích thước: 1138x520x1650mm.
Dưới đây mách bạn bí quyết sử dụng đúng bí quyết sao cho tủ sấy bát CH-YTD68 của bep36 nâng cao thêm hiệu quả lúc sử dụng:
– lúc cho chén, bát vào tủ sấy cần đổ đi phần nước dư thừa.
– Trong thời gian tủ hoạt động, giảm thiểu mở cửa tủ đề phòng khí bị thất thoát ra ngoại trừ.
– cần đợi cho giai đoạn tiệt trùng hoàn tất, đèn báo sẽ tắt sau hai mươi phút mới sở hữu thể mở và lấy chén đĩa ra sử dụng. Sau 30 ngày, ta sở hữu thể vệ sinh các vỉ đỡ thiết bị một lần bằng phương pháp tháo rời ra ngoài, tiêu dùng vải mềm (có thể cho vào 1 ít nước rửa chén) lau nhẹ, để thật khô rồi mới lắp trở lại vào máy.
Và 1 số chú ý khi sử dụng tủ sấy bát:
– dùng khăn lau bằng vải mềm, nhúng nước nóng và vắt khô để lau cả bên trong và bên không tính tủ.
– không tiêu dùng những dụng cụ dễ khiến xước tủ sấy bát như: miếng chà xoong, bùi nhùi mang sợi cứng.
– không được sử dụng những chất tẩy rửa mang tính axít để lau chùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét