Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Để với 1 món nướng thơn ngon ngay đây tôi nên đi ra công ty, nhưng bây giờ Sanaky đã cung ứng cho thị trường 1 sản phẩm cực kỳ hữu ích đó là lò nướng điện Sanaky.


Trên thị trường lò nướng ngày nay, l ò nướng Sanaky được quan tâm vì có giá cả tốt và có nhiều bề ngoài, phổ biến dòng diện tích khác nhau và chất lượng siêu ổn định.
Tính năng


mang đa số các tính năng như nướng trên, nướng dưới, nướng 2 mặt, Núm chỉnh thời gian, núm điều chỉnh nhiệt độ, quạt đối lưu, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng...
Thức ăn được khiến chín nhanh và thơm ngon hơn có nhiệt độ lên tới 250 C. Tiết kiệm thời gian, điện năng, bạn có thể nướng được rộng rãi mẫu thức ăn: bánh mì, thịt, cá, hải sản và rau củ quả.



các đặc điểm chính

Lò nướng Sanaky với phổ biến chiếc không gian khác nhau, những cái với diện tích từ 35 lít trở lên đều mang quạt đảo nhiệt giúp nhiệt độ trong lò đều khắp và giúp thức phẩm chín đều. các mẫu lò với dung tích 24 tới 25 lít với thể quay cả con gà chừng 1,2kg, còn các lò từ 30-50 lítcó thể khiến cho được phổ biến món đa dạng hơn, ví dụ như quay 1 con gà khoảng 1,5 - 3,0 kg.
Lò nướng Sanaky mang hình thức cá tính, kiên cố. Đối với những moden mang ký hiệu cuối là B (màu trắng) và S (màu đen) Lớp vỏ được sơn tĩnh điện rất bền và sạch sẽ. Giúp cho những chị em nội trợ dễ dàng lau chùi. Còn các moden có ký hiệu cuối là N là loại lò sở hữu lớp vỏ bằng thép không rỉ, tạo buộc phải thiết kế hiện đại, kiên cố.



Kinh nghiệm sử dụng:

- Để món nướng ngon hơn bắt buộc bật lò nóng lên trước khoảng vài phút rồi hãy cho thực phẩm vào.
- các dòng thức ăn trước lúc nướng buộc phải tẩm ướp trước từ 15-30 phút hoăc lâu hơn tùy món để gia vị thấm, giúp thức ăn ngon hơn.
- không cần nướng ngay bữa ăn quá lâu vì món nướng nguội sẽ ko ngon như lúc đang còn nóng.
- Để chống dính khi sử dụng khay nướng bạn buộc phải cho một chút dầu hoặc bơ tùy món.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét