Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Trong công đoạn tiêu dùng tủ đông, tủ mát khách hàng thường gặp buộc phải 1 số lỗi do thiếu am hiểu về sản phẩm dẫn tới cần sửa chữa thường xuyên làm giảm tuổi thọ của sản phẩm tủ đông công nghiệp.


hiện nay nhu cầu dùng tủ đông, tủ mát tăng cao nên việc tìm hiểu cách sử dụng tủ an toàn, hiệu quả giúp tăng độ bền của sản phẩm được hầu hết người sử dụng rộng rãi. Chính bởi thế Sanakymienbac.com.vn xin chia sẻ một số hướng dẫn cơ bản, kinh nghiệm lúc sử dụng tủ đông công nghiệp, tủ mát để quý khách với thể tham khảo.
- Điện áp sử dụng cho tủ là 220V/50 ~ 60Hz

khi tiêu dùng quý khách buộc phải lưu ý tới nguồn điện trước lúc cắm thứ. trường hợp điện áp ko ổn định thì buộc phải tiêu dùng đạt được những vật dụng hỗ trợ giúp ổn định nguồn điện, tăng tuổi thọ sản phẩm.
- ko cắm phổ biến vật dụng chung 1 ổ điện
lúc tiêu dùng buộc phải dùng một ổ điện riêng cho tủ. không nên cắm nhiều trang bị chung 1 ổ nhằm giảm thiểu tối đa những nguy hiểm, chập cháy trong giai đoạn sử dụng.
- ko dùng hóa chất tẩy rửa
khi vệ sinh tủ khách hàng không cần dùng những hóa chất như ben-zen, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ vì chúng có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học với những linh kiện, chi tiết của tủ. quý khách chỉ cần tiêu dùng khăn ẩm để lau chùi và nên vững chắc đã rút phích điện trước lúc vệ sinh giống như dùng bếp âu, bếp á
- lúc rút phích ra khỏi ổ cắm ko bắt buộc cắm vào trước
Trong công đoạn tiêu dùng nếu khách hàng rút phích điện ra khỏi ổ cắm thì không nên cắm vào trước mà bắt buộc đợi ít nhất 10 phút mới cắm lại để đảm bảo an toàn cho tủ. Để ko bị điện giật quý khách nên đảm bảo lúc rút, cắm phích điện tay phải khô, không ẩm ướt.
- có thể cài đặt điều chỉnh nhiệt độ của tủ
người mua sở hữu thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ bằng các nút điều chỉnh trên thân tủ. Nhiệt độ trong tủ nên được điều chỉnh cho ưng ý với lượng thực phẩm bảo quản trong tủ, nhiệt độ ngoài trời hay tần suất mở tủ hằng ngày. Nhằm tiết kiệm điện năng trùng hợp thiết yếu và đảm bảo độ lạnh khi bảo quản phổ biến thực phẩm.
- ko để thực phẩm quá lâu trong tủ
lúc bảo quản thực phẩm các bạn cũng ko buộc phải bảo quản quá lâu nhất là với tủ mát vì các mẫu thực phẩm vẫn mang thể bị phân hủy ngay khi bảo quản trong môi trường lạnh.
- Đặt tủ ở nơi bằng phẳng
lúc dùng quý khách buộc phải đặt tủ ở nơi bằng phẳng, không cần để tủ ở các mặt nghiêng dễ khiến cho hỏng máy nén và ảnh hưởng tới hoạt động của tủ. bên cạnh ra lúc lựa chọn vị trí đặt tủ người dùng phải quan tâm đặt tủ xa các nguồn nhiệt, ánh sáng mặt trời, nước mưa.
- Vệ sinh tủ thường xuyên
có tủ đông một tuần nên xả tuyết 1 lần nhằm khiến cho sạch dàn lạnh nâng cao hiệu suất làm cho lạnh. có bộ phận tản nhiệt (dàn nóng) cần vệ sinh ít nhất một tháng một lần để nâng cao tuổi thọ và giữ sạch tủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét