Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Bếp âu, bếp á củng tạo lên nồi nấu phở truyền thống

Bạn luôn thấy phiền phức khi dùng cái nồi nấu phở truyền thống vì phải chờ đợi bếp sôi vì sợ tràn nồi hoặc chỉnh lửa lớn nhỏ để xương có độ nhừ, nước mang độ ngọt... Nhưng có chế độ sôi tự động của nồi nấu phở bằng điện bạn hoàn toàn ko phải lo lắng.

Cấu tạo đặc biệt cho chế độ sôi tự động: Để đảm bảo cho nồi nấu phở khi sôi được an toàn cho người dùng thì noi nau pho đã được thiết kế với chất liệu inox 304 dày và bền đẹp. Nối nấu phở là sự công hưởng của 3 cái nồi nhỏ bên trong là nồi hầm xương, nồi nhúng phở và nồi nước dùng. bởi thế, lúc nồi phở sôi tự động thì chế độ nhiệt ở ba mẫu nồi này sẽ được tự động điều chỉnh để đảm bảo cho xương hầm nhừ, nước phở trong và nồi nhúng phở có đủ độ nóng nhu yếu. Chất liệu noi nau pho là 2 lớp inox dày đến 1 ly, rất vững chắc sở hữu độ bền cực cao như bếp âubếp á. Lớp bảo ôn bằng Polyurethan dày 3 cm ở giữa thành nồi, chịu được nhiệt độ cao ko bị ngót rỗng như những sản phẩm tiêu dùng bông thủy tinh. bởi vậy lúc sôi ở chế độ nhất định, lượng nhiệt ko bị thoát ra bên cạnh. Lớp inox cao cấp này sẽ giữ lại nguồn điện tối đa đảm bảo cho xương nhừ nhanh hơn và nước ngọt chất hơn. Phần đáy của nồi nấu phở bằng điện sẽ là các thanh nhiệt cảm ứng. lúc khởi động công tắc lượng nhiệt sẽ gia tăng lớn giúp cho nồi nhanh sôi và khi nồi đã sôi thì lượng nhiệt của các thanh nhiệt này sẽ giảm dần để thích hợp có nhu cầu nấu trong bếp công nghiệp.
Chế độ sôi tự động thông minh: điểm mạnh của chiếc nồi nấu phở bằng điện này đấy chính là khả năng sôi tự động. Thông thường nồi khiến cho phở lúc hoạt động sẽ giữ mức công suất là 8KW. lúc ta bật công tắc điện, thanh nhiệt sẽ tập trung lượng nhiệt cực mạnh giúp cho nồi nước hầm nhanh sôi. Đạt đến 100 độ C, nồi phở sẽ tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. lúc nên tăng nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt ko tốn điện. Giống như sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp , thì nồi nấu phở bằng điện mang hệ thống điệu khiển tương đối logic và chắc chắc. Công tắc nguồn an toàn bạn có thể khở động lúc dùng và tắt đi khi thiết yếu. các chế độ nhiệt được điều chỉnh tùy ý mang núm điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo sang trọng, lợi ích sử dụng. khi nồi phở đến trạng thái sôi hay hầm thì đều có đèn báo hiệu, đảm bảo cho người tiêu dùng tiện lợi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét