Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Điện áp: 220V cho tủ sấy bát

Ngày nay lúc khoa học tăng trưởng, các thứ nhà bếp ngày càng tân tiến phát huy, tối đa sự hỗ trợ tới người sử dụng và thân thiện với môi trường. Máy sấy bát là sản phẩm được tạo cần dựa trên chi tiết đó, tính năng ưu việt, đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Máy sấy bát thường tiêu dùng tia cực tím để diệt khuẩn trên bát đĩa ( Bởi tia cực tím là môi trường tạo ra khí ozone, sở hữu khả năng tiêu diệt vi khuẩn). Tính năng của ozone là gây đứt mạch liên kết của những phân tử hữu cơ, khiến cho tính chất của chúng biến đổi, như khiến mất mùi hôi, làm cho giảm nồng độ rộng rãi chất mang hại cho sức khỏe.
Chính bởi thế nhà bếp siêu thị CP Xây Dựng Phương Nam-135 ở cửa hàng lô số 07, KCN loại Lân, Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh đã lựa tậu sản phẩm tủ sấy bát CH-YTD680B của milan, ko các đảm bảo sức khỏe mà còn tiết kiệm mức giá và thời gian cho nhà bếp.
sở hữu ba mặt bằng inox ko gỉ, mặt trước là kinh chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình sử dụng. Tủ sấy bát này mang bộ xử lý chất độc nhanh chóng và triệt để loại bỏ 90% khí độc và vi khuẩn gây bệnh. Nồng độ ozone đạt mức 0.05ppm, khủ trùng trong 10-20p, tỉ lệ dòng bỏ vi trùng đến 99%, thiết kế sang trọng phù hợp với các dòng bát đĩa, khung thanh kiên cố, và sở hữu tai đỡ.
sở hữu thao tác khá đơn thuần, người dùng bỏ chén đĩa vào tu say bat cong nghiep và hẹn giờ. Tùy thuộc vào từng chiếc đồ nên diệt khuẩn và khiến khô (đồ thủy tinh, đồ sứ…) để sắm thời lượng sấy thích hợp.
ngoài tác dụng sấy bát đĩa, máy sấy bát còn có tác dụng diệt khuẩn ở rau quả. Chỉ buộc phải xếp rau quả vào máy sấy bát và bật máy và đợi 10 phút, sau ấy bạn tắt máy và lấy rau quả ra, bạn đã với được các thực phẩm rau quả sạch và ngon.
Thông số kĩ thuật của máy:
Điện áp: 220V
Công suất: 1200
Nhiệt độ sấy nóng: 70 độ C (+/- 10)
Dung tích: 1200lít
Kích thước: 1138x520x1650mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét