Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực đầu tư tủ sấy bát

Tủ sấy bát CH-YTD680B do bep36 phân phối với mặt trong khu bếp của nhà hàng, bát đũa và dụng cụ nhà bếp luôn đảm bảo sạch sẽ khô ráo lại được khử trùng bằng ozone, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực.

nhà hàng TNHH TOA Việt Nam đặt trụ sở ở Việt Nam năm 2002 tại Lô D1, KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội, có lĩnh vực hoạt động chủ yếu là sản xuất và sản xuất camera, bộ chuyển mạch & thứ phòng họp.
mang phương châm cung ứng ra các sản phẩm làm an lòng người mua. Để làm cho vừa lòng quý khách và tăng sự tín nhiệm của họ, tôi phải phân phối ra những sản phẩm với chất lượng tốt, đáng tin cậy, độ bền cao. thêm vào ấy, mỗi thành viên trong siêu thị phải toàn tâm toàn ý hoàn thành công việc của mình. Chất lượng tới từ trái tim, là khởi nguồn cho sự phát triển của siêu thị, và là nguồn năng lượng để phát triển siêu thị đấy.
quanh đó chú trọng sản xuất, ban lãnh đạo công ty luôn sử dụng rộng rãi, lắng nghe nguyện vọng của người lao động; chăm lo thiết thực, giải quyết hài hòa những thuận tiện nhằm tạo ra sự đồng tâm hợp lực để đem lại hiệu quả lao động cao nhất.
Sự chăm lo thiết thực đấy bắt buộc nhắc tới bữa ăn của cán bộ công nhân viên, ko kể chế độ dinh dưỡng ra ban lãnh đạo còn chú trọng đến vệ sinh. Chính bởi thế Tủ sấy bát CH-YTD680B do bếp 36 sản xuất sở hữu mặt trong khu bếp của nhà hàng, bát đũa và dụng cụ nhà bếp luôn đảm bảo sạch sẽ khô ráo lại được khử trùng bằng ozone, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực.
Ba mặt bằng inox ko gỉ, mặt ngay là kinh chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình sử dụng. Tủ sấy bát với bộ xử lý chất độc nhanh chóng và triệt để mẫu bỏ 90% khí độc và vi khuẩn gây bệnh. Nồng độ ozone đạt mức 0.05ppm, khủ trùng trong 10-20p, tỉ lệ mẫu bỏ vi trùng đến 99%, bề ngoài sang trọng thích hợp có những cái bát đĩa, khung thanh chắc chắn, và mang tai đỡ.
Thông số kĩ thuật cảu tủ sấy bát: Điện áp: 220V, công suất: 1200, nhiệt độ sấy nóng: 70 độ C (+/- 10), dung tích: 1200lít, kích thước: 1138x520x1650mm.
quan tâm lúc vệ sinh Tủ sấy bát:
trước tiên nhấn nút OFF, dừng mọi hoạt động của tu say bat. Rút phích điện ra khỏi nguồn điện và chờ một khi cho máy được nguội hoàn toàn.
người mua ko dùng xăng, dầu, rượu hoặc những chất tẩy rửa mạnh khi vệ sinh, tránh khiến hỏng bề mặt máy.
khi lưới lọc bám bụi bẩn, thời gian khiến cho khô bát sẽ kéo dài lâu hơn. lúc ấy bạn bắt buộc khiến vệ sinh lưới lọc.
Nhẹ nhàng tháo rời các phần phía ngoại trừ lưới lọc, sau đó vệ sinh và lắp lại sau khi đảm bảo bộ lưới lọc đã khô ráo.
Trong khi chuyển động tu say bat , phải được đảm bảo không được kết nối có ổ cắm.
Trong khi tiến hành vệ sinh tủ, tránh va đập mạnh. không được đột ngột giới hạn vận hành khi tủ đang hoạt động.
Tủ sấy bát hiện đang được bày chuyển nhượng tại bep36, toàn bộ thắc mắc về sản phẩm shop trước mang chúng tôi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét