Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý

 Làm cho nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. bởi vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, tránh cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt bắt buộc siêu dễ vệ sinh, nhắc cả lúc đang nấu. các nút điều chỉnh nhiệt độ mang đa dạng chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào... được điều khiển qua màn hình LCD và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.
images (1)

những so sánh cho thấy, hiệu suất đun nóng của các loại bếp khác nhau, trong đó bếp từ tiết kiệm nhiên liệu cao hơn các mẫu bếp: cụ thể bếp gas là 40%, bếp cồn 48%, lò vi sóng là 70%, và bếp từ đạt đến 90%. Công suất của bếp thường ở mức một.800W - 2.000W cần mức độ tiêu thụ điện lớn.
vì vậy, để đảm bảo an toàn, phải tiêu dùng các phích cắm ổ cắm riêng. Dây điện buộc phải chịu được tải của công suất bếp từ, với tiết diện tối thiểu 0,75mm2 để đảm bảo an toàn. ko dùng bếp từ bằng những nguồn điện không ổn định dễ gây cháy hỏng những vật dụng điện.
bây giờ trên thị trường bếp từ SANAKY là sản phẩm được phổ biến người sắm mua vì mẫu mã tiên tiến, mặt kính dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, bếp cứng cáp, cuộn dây đồng lớn cho một bếp có chất lượng phải chăng, độ bền cao,phím cảm ứng ,dễ sử dụng quan trọng nhất là giá cả vô cùng tốt, phù hợp có tất cả người sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét